Game thủ vẽ nhân vật kinh điển của Harry Potter ngay trong trò chơi hardcore “Game of the Year 2021”

Mới đây, cộng đồng game thủ đã vô cùng bất ngờ khi một người chơi đã vẽ lại chân dung Giáo sư Snape trong tựa game bắn súng.

Được biết tới là một trong số những tựa game bắn súng hấp dẫn nhất hiện nay trên nền tảng PC. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng Valorant đã lập tức có được một cộng đồng game thủ đông đảo trên toàn thế giới. Cũng giống như nhiều trò chơi khác, Valorant cũng sở hữu không ít những game thủ tài năng và đầy chất nghệ sĩ.

Game thủ vẽ chân dung Giáo sư Snape ngay trong game hardcore hay nhất 2021 với những công đoạn phi thường - Ảnh 1.

Cre: Valorant PH

Mới đây, cộng đồng Valorant đã vô cùng bất ngờ trước hình ảnh một game thủ đang phác họa lại chân dung của Giáo sư Snape, một nhân vật vô cùng quan trọng trong Harry Potter ngay trong tựa game Valorant này. Vốn dĩ việc phác họa chân dung của một nhân vật nào đó không phải là chuyện bất thường, thế nhưng việc tạo ra trong một tựa game bắn súng như Valorant thì lại là điều khiến cho cộng đồng game thủ khâm phục.

Game thủ vẽ chân dung Giáo sư Snape ngay trong game hardcore hay nhất 2021 với những công đoạn phi thường - Ảnh 2.

Cre: Valorant PH

Game thủ vẽ chân dung Giáo sư Snape ngay trong game hardcore hay nhất 2021 với những công đoạn phi thường - Ảnh 3.

Cre: Valorant PH

Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ trước tài năng và tâm huyết của người chơi này và có lẽ phải rất kiên trì và sáng tạo thì mới có thể tạo nên một bức họa có một không hai như thế này. Đây chính là minh chứng rõ rệt cho việc Valorant đã và đang sở hữu lượng người chơi đông đảo, hardcore nhưng cũng cực kỳ tài năng và thậm chí mang cả tâm hồn nghệ sĩ vào trong những “ván đấu C4”. Đừng quên, Valorant chính là tựa game đã giành giải thưởng game Esports hay nhất tại Esports Awards 2021.

Game thủ vẽ chân dung Giáo sư Snape ngay trong game hardcore hay nhất 2021 với những công đoạn phi thường - Ảnh 4.
http://kenhtingame.com/cdm-kham-phuc-game-thu-ve-lai-chan-dung-giao-su-snape-ngay-trong-valorant-voi-nhung-cong-doan-khong-tuong-20220410153411791.chn