Game thủ Việt đã có thể trải nghiệm sớm Trường Sinh Quyết VNG qua phiên bản Singapore

Mặc dù một thời gian ngắn nữa game thủ Việt mới có thể trải nghiệm tận tay Trường Sinh Quyết VNG nhưng rất nhiều người chơi đã có cơ hội chơi thử trò chơi này ở phiên bản Sing

Đối với game thủ Android:

Bước 1: Tải file APK: LINK

Bước 2: Sau khi tải xong, bạn đọc tiến hành cài file apk và chờ đợi cho trò chơi tải nốt các gói cập nhật. Bạn có thể mở chức năng cài đặt Unknown Source trong setting của Android nếu điện thoại chưa cho phép cài đặt từ bên thứ 3.

Đối với game thủ iOS:

Bước 1: Đăng nhập Appstore Singapore

Bước 2: Truy cập đường dẫn ứng dụng và cài đặt: https://itunes.apple.com/cn/app/id1208081593

albn-2 Game thủ Việt đã có thể trải nghiệm sớm Trường Sinh Quyết VNG qua phiên bản Singapore 1

Sau khi cài đặt thành công, game thủ có thể chơi ngay Trường Sinh Quyết VNG bằng cách đăng nhập thông qua Facebook. Vì là phiên bản dành cho thị trường Singapore nên game thủ có thể chọn giữa hai gói ngôn ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Anh.

albn-3 Game thủ Việt đã có thể trải nghiệm sớm Trường Sinh Quyết VNG qua phiên bản Singapore 2

Tất cả các nhiệm vụ trong trò chơi đều được dịch ra tiếng Anh khá dễ dàng để trải nghiệm. Tuy nhiên thì các gói âm thanh của trò chơi vẫn giữ nguyên gốc tiếng Trung.

albn-4 Game thủ Việt đã có thể trải nghiệm sớm Trường Sinh Quyết VNG qua phiên bản Singapore 3

Trong trò chơi, người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật trong game để cùng phiêu lưu, hành hiệp và tu luyện võ công tuyệt thế xưng bá võ lâm. Bên cạnh đó, game còn có khá nhiều tính năng thú vị mà người chơi có thể mày mò và khám phá như hệ thống chế đồ, thú cưỡi, pet chiến, tuyệt học, luyện khí, thần binh, tâm pháp…

albn-5 Game thủ Việt đã có thể trải nghiệm sớm Trường Sinh Quyết VNG qua phiên bản Singapore 4

Đặc biệt nhất là hệ thống Kết Hôn cho phép 2 nhân vật khác giới có thể cưới nhau, cùng nhau bước đi trên con đường hành tẩu giang hồ. Bên cạnh đó, trò chơi cũng lồng ghép khéo léo nhiều tính năng khinh công mang lại cho game thủ cảm giác không khác gì những bộ phim kiếm hiệp.

albn-1 Game thủ Việt đã có thể trải nghiệm sớm Trường Sinh Quyết VNG qua phiên bản Singapore 5

Ở phiên bản Sing, Trường Sinh Quyết bao gồm 4 lớp nhân vật chính: Phoenix’s sound – sử dụng cung, The Universe – sử dụng song đao, Lapis Lazuli – sử dụng bút và Kunlun – sử dụng kiếm.

Thông tin chi tiết:

Trang chủ: https://tsq.talktv.vn/

Trang chủ TQ: http://csj.windplay.cn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tsq.talktv.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/156571811696463/