Game thủ Việt tiếc nuối vì xe “Tuk Tuk” bất ngờ biến mất sau bản cập nhật Rules Of Survival

Trong số các loại xe của Rules Of Survival từ Ô tô thể thao cho đến Harley, Tuk Tuk vẫn được nhiều gamer ưa chuộng nhờ lợi ích không thể chối cãi của loại phương tiện này

Rules Of Survival được nhà phát triển thiết kế khá nhiều phương tiện bao gồm siêu xe, xe đạp, xe tuk tuk, xe máy thế nhưng trong số các loại phương tiện đó, xe tuk tuk thường được các gamer “Ninja” ưa chuộng nhờ tính năng ẩn thân rất hữu ích.

Rules Of Survival Game thủ Việt tiếc nuối vì xe Tuk Tuk bất ngờ biến mất sau bản cập nhật Rules Of Survival 1

Ngoài ghế chính để lái, xe tuk tuk mang lại cho những người choi ghế phụ tính năng ẩn thân hoàn toàn tuyệt đối trong tầm nhìn của người chơi khác. Một khi đã ngồi ghế sau thì ngoài hacker ra, những gamer thông thường không thể nào phát hiện được bạn trong chiếc xe này.

Chẳng khác gì một chiếc xe tự nhiên trên đường đi. Tuk tuk rất thích hợp cho những màn “ám sát” bất thình lình của người chơi. Thế nhưng, hàng loạt gamer Rules Of Survival lại đang cảm thấy vô cùng hụt hẫng vì chiếc xe này đã hoàn toàn biến mất sau bản cập nhật mới nhất.

Rules Of Survival Game thủ Việt tiếc nuối vì xe Tuk Tuk bất ngờ biến mất sau bản cập nhật Rules Of Survival 2

Theo trải nghiệm của nhiều người chơi, Tuk Tuk đã không còn xuất hiện trong Rules Of Survival, bất kể bạn có đi bao nhiêu cung đường phượt thủ trong trò chơi đi chăng nữa, phương tiện này đều không thể thấy được trong game.

Do vậy, các gamer Việt không thể không đặt dấu hỏi vì sao Tuk Tuk đã biến mất khỏi Rules Of Survival.

Rules Of Survival Game thủ Việt tiếc nuối vì xe Tuk Tuk bất ngờ biến mất sau bản cập nhật Rules Of Survival 3

Có thể lý do đến từ bản cập nhật sắp tới, Tuk Tuk sẽ bị thay đổi để thế chỗ cho xe bán tải hạng nặng, tàu đệm khí, máy bay thế nên nhà phát triển buộc phải tạm dừng sự xuất hiện của phương tiện này để chỉnh sửa.

Rules Of Survival Game thủ Việt tiếc nuối vì xe Tuk Tuk bất ngờ biến mất sau bản cập nhật Rules Of Survival 4

Cũng có thể do sự “bá đạo” của Tuk Tuk, Netease đành phải giảm sức mạnh của nó để phù hợp hơn với lối chơi của Rules Of Survival. Dù lý do vì sao thì những gamer Việt đang rất “thương nhớ” loại phương tiện trông có vẻ như cùi bắp này và rất mong muốn sự trở lại của Tuk Tuk trong tương lai gần.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival: