Game thủ Yugi H5 bất ngờ vì file Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là virus

Được đăng tải lên group cộng đồng Yugi H5, game thủ Việt có khá nhiều bình luận trái chiều xoay quanh tập tin APK của trò chơi

Vài ngày trở lại đây, cộng đồng Yugi H5 khá bất ngờ trước ảnh chụp màn hình của một game thủ cho thấy tập tin Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là Virus. Cụ thể, theo như BKAV thì di động của game thủ này đã bị nhiễm RS.Cloud.e51 khiến không ít người chơi hoang mang.

34690216_376303242862467_1583016574690787328_n Game thủ Yugi H5 bất ngờ vì file Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là virus 1

Rất nhanh chóng, hình ảnh trên nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng game thủ Yugi H5. Người ủng hộ, người phản đối tuy nhiên, khá nhiều game thủ đã lên tiếng bảo vệ NPH bằng việc đưa ra nhiều thông tin liên quan đến phần mềm BKAV.

screenshot_2 Game thủ Yugi H5 bất ngờ vì file Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là virus 2

Số đông game thủ đã từng sử dụng qua các phần mềm diệt virus cũng như phát hiện virus trên điện thoại đều cho rằng các phần mềm diệt virus hiện nay hầu hết đều gặp phải tình trạng báo sai, quét sai và nhầm tưởng file game, cài đặt là virus.

Không chỉ vậy, một số người chơi cũng cho rằng sau khi sử dụng BKAV thì hầu hết các file Apk trong thiết bị người dùng đều bị phát hiện là virus cần phải loại bỏ.

Mặc dù vậy, theo ý kiến chung của đại đa số game thủ thì virus thực sự không còn là điều đáng để những game thủ Việt bận tâm nữa bởi các bước reset, format máy trên điện thoại khá dễ dàng và ngay cả trên PC thì các phần mềm diệt virus ngày càng được ít người dùng sử dụng bởi chúng quá tốn dung lượng và ngốn ram.

Là tựa game mô phỏng cốt truyện và lối chơi của bộ truyện tranh nổi tiếng Vua Trò Chơi, game thẻ bài Yugi H5 có lẽ là thể loại vừa quen, vừa lạ với game thủ Việt. Thế hệ 8x, 9x hầu như không ai là không biết đến Vua Trò Chơi. Việc sưu tầm thẻ bài và đấu bài Yugi trở thành niềm đam mê của đông đảo bạn trẻ. Và giờ đây, sau gần 20 năm, cũng đã có một tựa game online dựa theo Vua Trò Chơi ra đời tại Việt Nam.

Trang chủ: http://play.yugih5.com/goto/YgAo
Fanpage: https://www.facebook.com/yugih5/
Group: https://www.facebook.com/groups/yugih5/