Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

Tựa game thủy chiến hấp dẫn đã trở lại với phiên bản mobile dưới cái tên World of Warships Blitz


World of Warships Blitz được coi là người kế nhiệm của World of Warships – một tựa game thủy chiến dành cho PC được phát hành miễn phí bởi Wargaming. Kế thừa những tinh hoa của người đàn anh đi trước, phiên bản lần này vẫn sẽ là những trận đại hải chiến giữa biển khơi cùng nền đồ họa tuyệt đẹp mang phong cách hiện đại.
world-of-warships-blitz-android Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile 1
World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II. Vẫn giữ lại điểm nổi bật của phiên bản trước, sẽ có những chiến hạm với những ưu điểm khác nhau dành cho game thủ.Con tàu sẽ được nâng cấp thông qua các loại vũ khí hạng nặng như tên lửa, súng máy,.. mà người chơi có thể chọn và gắn vào các vị trí trên tàu.
22 Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile 2
maxresdefault Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile 3

warship-021 Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile 4

1 Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile 5

Về cơ bản, lối chơi của World of Warships Blitz vẫn đi theo truyền thống của 1 game bắn súng góc nhìn thứ 3 nhưng thay vì những trận chiến 12 vs 12 như ở phiên bản PC, World of Warships Blitz đưa người chơi bước vào những trận chiến 7 vs 7 đầy gay cấn. Mặc dù là phiên bản dành cho mobile nhưng  World of Warships Blitz vẫn sở hữu nền đồ họa 3D cực kỳ chi tiết và đậm chất mô phỏng thực tế.

2_world_of_warships_blitz Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile 6
world-of-warships-blitz1 Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile 7

Sau một thời gian thử nghiệm ở một vài quốc gia, hiện tại tựa game chính thức được phát hành và game thủ đã có thể tải World of Warships Blitz, trải nghiệm những trận thủy chiến đầy hấp dẫn.
Tải game: IOS / Android