Game Vô Địch Tu Tiên Giới – VTC đề cao cảm giác phiêu diêu tự tại trên con đường Tu tiên Nhập ma

Chưa đầy một tuần kể từ khi ra mắt game thủ Việt, Vô Địch Tu Tiên Giới – VTC đã tạo nên sức hút vô cùng lớn.

Vô Địch Tu Tiên Giới – VTC là một game nhập vai đưa người chơi đến với thế giới tu tiên rộng lớn với vô số điều bí ẩn và thử thách vây quanh. Cốt truyện game xoay quanh cuộc hành trình đột phá bản thân nơi tiên giới của 5 lớp nhân vật gồm Long Tộc, Kiếm Tông, Địa Tăng, Linh Tiên Môn, Tu La mà khi đột phá cảnh giới, từng lớp nhân vật sẽ có thêm 2 sự lựa chọn khác nhau trước khi độ kiếp gồm hóa Thần hoặc nhập Ma.

Và tương tự như bao tựa MMORPG 3D trên di động khác ở Việt Nam, game Vô Địch Tu Tiên Giới – VTC vẫn điều hướng bạn qua các chuỗi nhiệm vụ tân thủ, chính tuyến để dần mở khóa các tính năng, hoạt động và sự kiện trong game.

Game Vô Địch Tu Tiên Giới - VTC đề cao cảm giác phiêu diêu tự tại trên con đường Tu tiên Nhập ma 0

Ở giai đoạn khởi đầu, các nhiệm vụ tưởng chừng như khá đơn giản và người chơi có thể dễ dàng hoàn thiện như tiêu diệt/bảo về mục tiêu, hái linh dược, săn linh thú,…Nhưng kể từ giai đoạn giữa, tần suất các nhiệm vụ sẽ vơi dần đi, bù lại thì độ khó của nhiệm vụ sẽ được tăng lên và tạo khoảng trống cho bạn khám phá các hoạt động phụ khác.

Để nói về điều làm nên sự thành công trong lối chơi của một tựa game nhập vai này chắc chắn phải kể đến 2 yếu tố chính là sân chơi PvE và PvP. Đối với tính năng PvE, game thủ đương nhiên sẽ rất quan tâm đến việc săn Boss, nhất là ở trong một tựa game có tính cạnh tranh cao như Vô Địch Tu Tiên Giới – VTC.

Game Vô Địch Tu Tiên Giới - VTC đề cao cảm giác phiêu diêu tự tại trên con đường Tu tiên Nhập ma 1

Hiện tại sản phẩm có vô cùng nhiều khu vực săn chính để người chơi săn đấu mỗi ngày, bao gồm Boss dã ngoại, Boss Chi gia, Boss cá nhân, Ngũ hành bí cảnh và Tà niệm tuyệt địa,…. Trong số các khu vực săn Boss kể trên, Boss dã ngoại là khu vực có tính cạnh tranh cao nhất bởi giá trị cực cao mà chúng đem lại. Ngoài ra game thủ còn phải vạch ra chiến lược hợp lý để vừa gây sát thương lên Boss, vừa tránh khỏi sự truy sát đến từ những thế lực cùng tranh đấu.

Game Vô Địch Tu Tiên Giới - VTC đề cao cảm giác phiêu diêu tự tại trên con đường Tu tiên Nhập ma 2

PvE đã như vậy, còn PvP thì sao? Về mặt này game mobile Vô Địch Tu Tiên Giới – VTC mở ra chiến trường Liên sever không giới hạn đúng nghĩa cả về mặt không gian và thời gian. Qua đó chiến trường này được mở gần như 24/7, và chỉ tạm đóng duy nhất 10 phút từ 00h05 phút mỗi ngày để thống kê, xếp hạng cũng như trao phần thưởng cho những chân tu thiện chiến. Song song đó game còn nhiều tính năng PvP độc đáo khác để trải nghiệm trong ngày như Đấu trường, Đỉnh phong,…với đa dạng thể lệ và quà tặng khác nhau cho bạn tha hồ chinh phục.

Game Vô Địch Tu Tiên Giới - VTC đề cao cảm giác phiêu diêu tự tại trên con đường Tu tiên Nhập ma 3

Một điểm hút người chơi nữa mà Vô Địch Tu Tiên Giới – VTC đem lại đó là tựa game này hoàn toàn có chỗ đứng cho dân cày chay nhờ tính năng làm nhiệm vụ thu thập điểm Vip. Theo đó game thủ không chỉ kiếm được những điểm Vip này nhờ tính năng nạp thẻ, mà hoàn toàn có thể thu được thông qua việc thu thập thành tựu, nhiệm vụ, hoạt động và sự kiện. Tuy vậy, với việc ai cũng có thể thu thập điểm Vip thì anh em cày chay cần phải cày đúng nghĩa, với tần suất cao hơn so với những tay chơi có chút vốn liếng ban đầu!

Game Vô Địch Tu Tiên Giới - VTC đề cao cảm giác phiêu diêu tự tại trên con đường Tu tiên Nhập ma 4

Về hình ảnh, không có gì để nói nhiều với đồ họa chibi có chiều sâu mà Vô Địch Tu Tiên Giới – VTC đang sở hữu. Phong cách đồ họa 3D dạng này giúp cho trải nghiệm trong game trở nên gần gũi, thân thiện hơn với mọi lứa tuổi. Bù lại điều này cũng yêu cầu game thủ cần cải thiện và nâng cấp kỹ năng PK của mình, bởi với 7 phím kỹ năng chủ động (bao gồm kỹ năng Hóa thần), người chơi cần phải vận dụng những ngón tay linh hoạt tựa như đang chơi những tựa game đối kháng.

Game Vô Địch Tu Tiên Giới - VTC đề cao cảm giác phiêu diêu tự tại trên con đường Tu tiên Nhập ma 5

Ngoài những hoạt động hấp dẫn kể trên ra, Vô Địch Tu Tiên Giới – VTC còn đem đến nhiều tính năng phát triển, chăm chút hơn cho nhân vật.của mình như nâng cấp, ảo hóa tọa kỵ, Hóa hồn các vệ tinh xung quanh như Cánh, Linh sủng, Pháp bảo, Phi phong,…Đặc biệt nhất phải kể đến tính năng Linh sủng, bởi đây là sự hỗ trợ tuyệt vời giúp bù đắp những điểm yếu ở mỗi lớp nhân vật mà game thủ cần nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn.

Game Vô Địch Tu Tiên Giới - VTC đề cao cảm giác phiêu diêu tự tại trên con đường Tu tiên Nhập ma 6

Có thể thấy Vô Địch Tu Tiên Giới – VTC là một tựa game RPG có đầy đủ những tính năng cần thiết để người chơi tự mình trả nghiệm cảm giác tu tiên. Đến với trò chơi này bạn không sợ thiếu hoạt động, chỉ sợ không có đủ thời gian để bôn ba, trải nghiệm hết thế giới tiên cảnh đẹp đẽ mà game đem lại thôi!