Game Zenless Zone Zero của miHoYo hé lộ thời điểm phát hành

Theo Apple App Store, trò chơi mới Zenless Zone Zero của miHoYo đã được lên kệ báo danh trước.

Thông tin xuất hiện trên nền tảng này cho hay dự kiến Zenless Zone Zero sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 7. Được biết, Zenless Zone Zero mới bắt đầu thử nghiệm mở rộng quy mô vào tuần trước. Đây là thử nghiệm thứ ba của trò chơi này, là thử nghiệm áp dụng thanh toán, nạp game có giới hạn.

Zenless Zone Zero đã có trên App Store. Ảnh: Sohu.

Zenless Zone Zero đã có trên App Store. Ảnh: Sohu.

Dựa theo thời gian được App Store công bố, game nhiều khả năng sẽ ra mắt vào ngày 4/7 nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức. Đây là một game hành động nhập vai 3D, có cốt truyện chính và phụ. Nhìn chung, trò chơi có bối cảnh kỳ ảo, kể câu chuyện về thế giới bị xâm chiếm bởi thảm họa bí ẩn The Hollow. Sau nhiều vòng thử nghiệm game nhận được rất nhiều lời khen ngợi về giao diện, cách vận hành, thiết kế nhân vật…

Phong cách của Zenless Zone Zero đến từ miHoYo kế thừa dòng Honkai Impact, những đặc sắc vẫn được giữ nguyên, nhưng hiệu ứng hình ảnh và các khía cạnh khác được cải thiện hơn nữa. Trò chơi sẽ có mặt trên console, di động và PC trong tương lai. Zenless Zone Zero đang tìm cách cạnh tranh với các sản phẩm gacha của mình trên thị trường. Trò chơi lấy bối cảnh ở một thành phố hậu tận thế, mang đến một câu chuyện hấp dẫn, hình ảnh nghệ thuật bối cảnh tương lai. Các nhân vật trong game được thiết kế đẹp mắt, độc đáo và hệ thống chiến đấu tập trung vào hành động. Trò chơi đưa bạn đến những trải nghiệm ấn tượng mặc dù chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm.

Zenless Zone Zero là sản phẩm góp phần nâng tầm game gacha của HoYoverse. Phương diện đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, cốt truyện hấp dẫn đã kích thích người chơi tham gia trải nghiệm ngay sản phẩm này. Trò chơi thể hiện khả năng sáng tạo của HoYoverse từ thời ra mắt Genshin Impact và Honkai: Star Rail mới đây.

Game hứa hẹn mang đến trải nghiệm mãn nhãn. Ảnh: miHoYo.

Game hứa hẹn mang đến trải nghiệm mãn nhãn. Ảnh: miHoYo.

HoYoverse đạt doanh thu 3,844 tỷ USD trong năm tài chính 2022, tạo ra lợi nhuận ròng 2,27 tỷ USD trong năm đó nên những thông tin đưa ra là hoàn toàn tin cậy được. Doanh số của HoYoverse được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng lên nhờ các bom tấn hàng đầu như Genshin Impact và Honkai: Star Rail. Genshin Impact hiện có trên di động, PS4, PS5 và PC. Honkai: Star Rail cũng có trên di động và PC, trong khi phiên bản PS4 và PS5 đang được phát triển.