Game4V tặng giftcode mừng Hải Tặc Đại Chiến cập nhật tính năng mới 16/09

Tuy chỉ mới ra mắt được 1 tháng nhưng Hải Tặc Đại Chiến đã được các fan One Piece dành nhiều sự ưu ái bởi lối chơi mang đầy tính sáng tạo.

Hải Tặc Đại Chiến đang là tựa game cực hot trong cộng đồng One Piece hiện nay. Tuy chỉ mới ra mắt được 1 tháng nhưng Hải Tặc Đại Chiến đã được các fan One Piece dành nhiều sự ưu ái bởi lối chơi mang đầy tính sáng tạo và hấp dẫn bậc nhất thị trường hiện nay.

Vừa qua, Hải Tặc Đại Chiến cũng đã tung ra một phiên bản cập nhật “tuy nhỏ nhưng có võ” – cho phép người chơi được hoàn trả các tướng cao cấp. Đây là tính năng đã được các fan mong chờ rất lâu từ lúc ra game cho tới nay.

Hải Tặc Đại Chiến

Nếu như trước đây, người chơi trong game chỉ được hoàn trả các tướng 5 sao thì hiện tại đã có thể hoàn trả các tướng từ 6 sao trở lên. Người chơi không còn phải lo lắng việc phải tốn nguyên liệu để nâng sao cho tướng nhưng về sau lại không dùng tới nữa.

Hải Tặc Đại Chiến

Với việc cập nhật tính năng mới này, cộng đồng Hải Tặc Đại Chiến tỏ ra vô cùng hào hứng và đánh giá rất cao việc NPH GOSU đã tiếp thu những ý kiến đóng góp của người chơi và có những điều chỉnh kịp thời cũng như cập nhật mới mẻ, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Ngoài ra, theo tin tức từ NPH thì sắp tới đây, Hải Tặc Đại Chiến sẽ tiếp tục mang đến những bản cập nhật mới với những tính năng, hoạt động cực hot song song với việc ra mắt nhiều vị tướng mới, chắc chắn sẽ làm hài lòng các fan.

Nhân dịp Hải Tặc Đại Chiến cập nhật tính năng mới, NPH GOSU xin tặng đọc giả Giftcode bao gồm các phần quà: Mảnh tướng S ngẫu nhiên x 50, Đá Exp 5h x1, Beli 5h x1, Giấy Thách Đấu x 10, Đá Đột Phá x500

Hướng dẫn nhận Giftcode Hải Tặc Đại Chiến Game4V:

Bước 1: Chọn game cần lấy Giftcode tại đây. Nếu đã có thì bỏ qua.

Bước 2: Like và Share theo nút bên dưới. Nếu nút share không hiện, vui lòng hủy Like, sau đó bấm Ctrl + F5 (nếu bạn log bằng điện thoại thì tắt web mở lại), rồi thực hiện lại bước 2.

Bước 3: Nhận Mật Khẩu Lấy Code của Game4V cho bên dưới.

EII1609G4VCODEHTDC

Bước 4: Copy nguyên văn Mật khẩu được cho ở trên (ko chỉnh sửa, ko dấu cách), sau gửi Mật Khẩu này vào inbox page Tin Game.

Lưu ý: Code chỉ phát trong 48 tiếng.

Hướng dẫn kích hoạt giftcode: Trong game tìm đến giao diện Sự Kiện, chọn Ưu Đãi, chọn Đổi quà Giftcode để tiến hành nhập mã code và nhận thưởng trong Thư.

Tải game tại: https://haitacdaichien.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/haitacdaichien.vn