Game4V tặng giftcode Perfect World VNG nhân dịp ra mắt

Nhân dịp Perfect World VNG mở cửa chính thức, KenhTinGame gửi tặng đến người chơi những giftcode chứa đựng nhiều vật phẩm giúp ích game thủ.

Nhân dịp Perfect World VNG mở cửa chính thức, Game4V gửi tặng đến người chơi những giftcode thực sự hữu ích. Vật phẩm trong giftcode sẽ giúp game thủ dễ dàng trong việc trải nghiệm tựa game trong những ngày đầu ra mắt.

Giftcode Perfect World VNG

Giftcode game Perfect World VNG

Theo đó, tất cả người chơi đang “mong ngóng” Perfect World VNG đã có thể chiêm ngưỡng Lục Địa Hoàn Mỹ từ 10 giờ sáng 07/05/2020. Không còn là thử nghiệm, không còn giới hạn số lượng, Perfect World VNG sẽ thật sự là một “thế giới mở” dành cho tất cả mọi người.

Hướng dẫn nhận Giftcode Game4V:

Bước 1: Chọn game cần lấy Giftcode tại đây. Nếu đã có thì bỏ qua.

Bước 2: Like và Share theo nút bên dưới. Nếu nút share không hiện, vui lòng hủy Like, sau đó bấm Ctrl + F5 (nếu bạn log bằng điện thoại thì tắt web mở lại), rồi thực hiện lại bước 2.

Bước 3: Nhận Mật Khẩu Lấy Code của Game4V cho bên dưới.

WQQ0805G4VCODEPWVNG

Bước 4: Copy nguyên văn Mật khẩu được cho ở trên (ko chỉnh sửa, ko dấu cách), sau gửi Mật Khẩu này vào inbox page Tin Game.

Lưu ý: Code chỉ phát trong 48 tiếng và số lượng có hạn cho 500 bạn nhanh tay nhất.

Perfect World VNG cho người chơi thỏa mình chìm đắm trong thế giới hoàn mỹ với nền đồ họa được cải tiến dựa trên Unreal Engine, bạn sẽ được khám phá bầu trời rộng lớn bất tận, những vùng đất bao la bát ngát, cùng với vùng đại dương bí ẩn sâu thăm thẳm.

Giftcode game Perfect World VNG

Giftcode game Perfect World VNG

Chất lượng đồ họa trong game nhìn chung khá tuyệt vời, phong cách nghệ thuật lấy cảm hứng từ phương Đông, kết hợp hiệu ứng ánh sáng và đổ bóng thời gian thực, cùng với quang cảnh thay đổi theo mùa và hiệu ứng thời tiết trông khá thú vị, game hứa hẹn sẽ tạo nên một thế giới giả tưởng đầy sức sống.

http://perfectworld.zing.vn/

https://pw.onelink.me/zuzu/chienngay