Gameplay và những màn combo cực đỉnh của DC Unchained – tựa game giúp bạn “thuần hóa” Wonder Woman, Batman hay Superman

Ra mắt phiên bản Closed Beta tại nhiều nước trên thị trường châu Á, DC Unchained đã cho thấy sự hấp dẫn đến tù gameplay và những pha combo rất sướng tay khi điều khiển các siêu anh hùng.

Tại hội chợ Comic Con Seoul được tổ chức hồi tháng 8 vừa qua, NSX 4:33 Creative Lab đã công bố một dự án game mobile mới mang tên DC Unchained. Là một tựa game được lấy cảm hứng từ các nhân vật trong thế giới truyện tranh nổi tiếng hàng đầu thế giới, DC Unchained cho phép bạn lập đội với những siêu anh hùng hay những nhân vật phản diện tàn ác để chiến đấu với những người chơi khác.

dc Gameplay và những màn combo cực đỉnh của DC Unchained - tựa game giúp bạn thuần hóa Wonder Woman, Batman hay Superman 1

Là dòng game nhập vai hành động trên mobile, DC Unchained được xây dựng với gameplay theo phong cách team-based. Người chơi sẽ phải lựa chọn một đội hình gồm 3 nhân vật để chiến đấu với các thế lực xấu xa đến từ Darkseid. Điểm nhấn trong DC Unchained chính là chế độ Story Mode tuyệt hay bởi bạn sẽ chỉ được lựa chọn một team gồm 3 siêu anh hùng, 3 kẻ phản diện hoặc liên minh giữa những siêu anh hùng và kẻ tội phạm để đi theo cốt truyện của từng màn chơi.

.

Clip trải nghiệm chế độ Story Mode của DC Unchained

.

Các siêu anh hùng và kẻ ác trong DC Unchained được chia thành các nhánh có liên quan đến nhau (Batman, Harley Quinn, Joker và Bat Woman) và được phân biệt bằng các đặc tính của từng nhân vật (Sức mạnh hay Trí tuệ .v.v…). Các nhân vật này sẽ được lên cấp và được mở khóa sức mạnh ở mỗi cấp khác nhau. Ngoài ra người chơi có thể trang bị thêm cho những Joker hay Superman của mình những vũ khí hay những viên đá sức mạnh để giúp các nhân vật có thể dễ dàng vượt các ải hơn.

dc1 Gameplay và những màn combo cực đỉnh của DC Unchained - tựa game giúp bạn thuần hóa Wonder Woman, Batman hay Superman 2

Team Batman

dc2 Gameplay và những màn combo cực đỉnh của DC Unchained - tựa game giúp bạn thuần hóa Wonder Woman, Batman hay Superman 3

Team Aquaman

Gameplay của DC Unchained vô cùng hấp dẫn với chế độ combat rất đã tay. Bạn có thể thấy ở clip trải nghiệm trên khi các siêu hanh hùng hay kẻ ác đều có mỗi loại skill riêng biệt và vô cùng mạnh mẽ trong combat. Tựa game của 4:33 Creative Lab có hệ thống phím ảo và joystick ảo trên màn hình, người chơi có thể chủ động trong việc điều khiển nhân vật của họ di chuyển, sử dụng kỹ năng cũng như né tránh những đòn đánh từ kẻ thù. DC Unchained còn mang đến tính năng Auto, khá phù hợp cho những người thường xuyên bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức game.

dc3 Gameplay và những màn combo cực đỉnh của DC Unchained - tựa game giúp bạn thuần hóa Wonder Woman, Batman hay Superman 4

Trong đợt Closed Beta kéo dài từ ngày 10/1 đến 17/1, Việt Nam không nằm trong số các quốc gia được trải nghiệm. Tuy nhiên với một tựa game hấp dẫn như DC Unchained thì việc không được trải nghiệm sớm sẽ là một sự lãng phí lớn. Vậy nên nếu bạn đọc quan tâm, hãy tải game theo 2 đường link bên dưới nhé: