Gamescom Asia - Sự kiện game lớn nhất châu Á bị hoãn

Lần đầu có phiên bản châu Á, Gamescom Asia lại bị hoãn lại vì nhiều nguyên nhân. Đây là điều khá đáng buồn dành cho những game thủ khu vực.
Gamescom Asia - Sự kiện game lớn nhất châu Á bị hoãn

Gamescom Asia – Sự kiện game lớn nhất châu Á bị hoãn

Theo như thông tin Game4V cập nhật được, sự kiện Gamescom Asia (khu vực châu Á) đã bị hoãn đến ngày 14 – 17 tháng 10 năm 2021. Thay vì ra mắt tại Singapore vào tháng 10/2020 như dự kiến ban đầu, event Game – Công nghệ – Giải trí lớn nhất châu Á sẽ lùi lịch vì nhiều nguyên nhân. Ban đầu ban tổ chức cho hay do tình hình dịch bệnh COVID-19 hiện nay trên thế giới còn diễn biến phức tạp nên đã đưa ra quyết định nói trên. Trong thông báo, họ cho biết:

‘Thưa các bạn, chúng tôi rất muốn khai mở sự kiện này [Gamescom Asia] theo đúng kế hoạch vào tháng 10 tới. Nhưng do tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới hiện nay buộc chúng tôi phải tính toán lại. Đối với chúng tôi, sức khỏe và sự an toàn của du khách cũng như khách mời tham gia, đội ngũ nhân viên là tối quan trọng. Hơn nữa, ban tổ chức mong muốn chuẩn bị chu đáo hơn, đầy đủ hơn cho khách tham quan. Vậy nên chúng tôi quyết định lùi thời gian mở Gamesom Asia vào năm nay.

Nhóm nghiên cứu đã thảo luận với tất cả các bên liên quan, các đối tác và chính phủ Singapore trong vài tuần qua để quyết định điều trên, nhằm đảm bảo cao nhất cho sự an toàn của tất cả những người tham gia. Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp hơn nữa nội dung chương trình vào năm 2021′.

Đó là thông báo phát đi từ đại diện Gamescom 2021 Mathias Kuepper, Giám đốc điều hành của Koelnmesse Singapore, nhà tổ chức của sự kiện này.

Gamescom Asia là ‘phiên bản châu Á’ của Gamescom châu Âu (sự kiện game lớn nhất châu Âu). Nếu diễn ra năm 2020 thì đây là lần đầu tiên phiên bản châu Á được mở.

Trang chủ: https://www.gamescom.asia/