Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau

Không những xinh đẹp, tài năng, có tài lãnh đạo mà Trà My còn rất sâu sắc trong cách suy nghĩ và nhìn nhận sự việc, đặc biệt là những quan điểm về con gái.

Là bang chủ của "bang mẫu hệ" tại cụm server 16-19, cô nàng Trà My gây ấn tượng không chỉ bằng vẻ ngoài xinh xắn mà còn khiến cả cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile phải "ngã ngửa" vì sở thích "tán gái" quái đản của mình. Yêu cái đẹp là chuyện đương nhiên nhưng đến mức tất cả con gái trong server không một ai chưa qua tay như Trà My thì quả là vô tiền khoáng hậu.

Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 1.

Chân dung cô nàng "thánh tán gái" đã từng được đề cập trước đây

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ cô nàng và có một bài phỏng vấn vô cùng thú vị. Hóa ra không những xinh đẹp, tài năng, có tài lãnh đạo mà Trà My còn rất sâu sắc trong cách suy nghĩ và nhìn nhận sự việc, đặc biệt là những quan điểm về "phái yếu".

Q: Trước tiên Trà My hãy giới thiệu đôi chút về bản thân nhé.

A: Dạ em chào anh, họ tên đầy đủ của em là Phạm Hương Trà My, em xin phép giấu tuổi nha, bật mí ngày sinh 06/03 cung Song Ngư. Hiện tại thì em đang độc thân.

Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 2.

 Q: Bạn biết Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile qua đâu và bắt đầu trải nghiệm từ lúc nào? Điều bạn yêu thích nhất ở Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là gì?

A: Chắc là do duyên ạ, em vô tình download trên App Store thôi. Em ấn tượng vì tựa đề của game, em chơi đến nay mới có 3-4 tháng gì đó thôi, còn nhiều cái cần phải học hỏi từ các anh chị em đi trước lắm.

Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 3.

 Điều em thích nhất ở game là gì thì cũng nhiều lắm. Em thích đồ hoạ đặc biệt map Tây Giao, em thích ngắm lá phong đỏ nên cứ buồn là em lên đó treo cho hết ngày à. Tiếp đến là hệ thống liên kết các câu chuyện và tuyến nhân vật người chơi, khá là chặt chẽ. Và có lẽ quan trọng nhất chính là game có tính liên kết cộng đồng cao: group riêng, sự kiện, offline, mới đây có mở thêm Tiên Phủ nữa.

Q: Mình có nghe bạn nói là sở thích đi tán gái trong khi bạn là một cô gái khá xinh đẹp, lý do vì sao vậy? Trong quá trình đi thả thính tán gái, bạn có câu nói nào đáng nhớ và hay sử dụng nhất không?

A: Haha nói thế nào nhỉ. Trước hết cảm ơn anh đã nhìn nhận em khá xinh, em chỉ bình thường thôi ạ. Lý do em thích tán tỉnh các cô bé thì do bản năng rồi, em cũng không biết nữa. Với em thì con gái là để yêu thương và trân trọng.

Anh em trong bang hay trêu em là Bông Bóng vì mấy bé bang em yêu em hết cả rồi. Đó, lý do chỉ là em thích con gái thôi. Em muốn họ được vui, ai cũng thích được nói lời yêu mà.

Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 4.

Em không có câu nào áp dụng nhiều lần, mỗi bé em sẽ nói 1 kiểu khác nhau. Mạnh mẽ thì mình phải dịu dàng lại, bé đó nhỏ nhẹ thì mình nói chuyện nâng niu. Có lẽ mấy câu em hay nói là: Về nhà với anh, anh sẽ chăm lo và bảo vệ cho em. Nhà ở đây là bang, em muốn các cô sẽ không bị tổn thương dù là trong game. Game thôi nhưng những câu nói ác ý sẽ làm tổn thương người chơi thật sự.

Q: Xin hỏi một câu hơi riêng tư một chút là chồng hiện tại của bạn ở trong game có phải người yêu ngoài đời không và cưới xong bạn có định bỏ thói quen tán gái không?

À, đó là 1 người anh mà em coi như người trong gia đình vậy. Anh ấy có thể bảo vệ em và luôn tôn trọng mọi quyết định của em. Trước khi cưới e cũng hỏi có chấp nhận được việc em tán gái hay là không mà, chấp nhận thì ok dắt tay em lên Nguyệt lão thôi (cười lớn).

Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 5.
Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 6.

CụBông là tên ingame của cô nàng

Q: Quả là một tin vui rồi đây. Vậy thì gu bạn trai lý tưởng của bạn là như thế nào?

Gu bạn trai á? Em có thể đổi là gu bạn gái được không.... Bạn trai thì em cũng ế kinh niên lắm rồi nhưng không biết sao chứ yêu vào rồi nó phiền lắm anh. Em còn manly hơn thì ai chịu được...

Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 7.

Chinh phục cô nàng manly này, bạn có muốn thử?

Người ta có câu: Không có một người con gái nào tự nhiên quay lưng với tình yêu cả, chắc chắn sau đó là rất nhiều vấp ngã và tổn thương. Có thể chúng ta không thể hiểu đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ của Trà My là những câu chuyện gì nhưng có một điều có thể chắc chắn rằng, quan điểm của cô nàng về phái yếu sẽ khiến nhiều nam game thủ phải suy nghĩ lại: "Đừng khiến họ phải tổn thương".

Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 8.
Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 9.
Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 10.
Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 11.
Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 12.
Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 13.
Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 14.
Gặp gỡ cô nàng “điện nước đầy đủ” nhưng cứ thích tán gái: Mỗi “bé” em sẽ có cách “tán” khác nhau - Ảnh 15.

Gặp gỡ cô nàng Trà My tại Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile nhé.

Link tải game chỉ 1 thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/ThucSonMobile/