Garena CHÍNH THỨC lên tiếng xác nhận phát hành tựa game sinh tồn Free Fire Battlegrounds

Không còn là những đồn đoán nữa, Free Fire Battegrounds sẽ chính thức được NPH Garena ra mắt tới cộng đồng trong thời gian tới.

Cách đây không lâu, NPH Garena của Việt Nam đã đưa ra những hình ảnh và teaser “nhá hàng” về một tựa game sinh tồn sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Đây sẽ là một tựa game trên di động với hệ thống đồ họa 3D sắc nét nhưng lại không yêu cầu một cấu hình quá cao.

Những thông tin và hình ảnh trong teaser này gần như đã tiết lộ 90% về việc Garena sẽ phát hành tựa game sinh tồn mang tên Free Fire Battlegrounds. Và không còn là những đồn đoán nữa bởi chính NPH của LMHT và FIFA Online 3 đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

.

Cách đây vài tiếng, fanpage chính thức của Free Fire đã đồng loạt đổi avatar mới có logo của Garena. Ngoài ra fanpage này còn đăng tải thông điệp chính thức từ NPH Garena gửi tới cộng đồng những người đang trải nghiệm Free Fire tại Việt Nam. Thêm vào đó, các ứng dụng Free Fire trên App Store và iOS đều đã đồng loại đổi hình đại diện với logo của Garena. Trong khi đó trang web chính thức là http://www.freefiremobile.com/ giờ đây đã được chuyển sang tên miền https://ff.garena.vn/.

free Garena CHÍNH THỨC lên tiếng xác nhận phát hành tựa game sinh tồn Free Fire Battlegrounds 1

Thông điệp của NPH gửi tới cộng đồng.

free1 Garena CHÍNH THỨC lên tiếng xác nhận phát hành tựa game sinh tồn Free Fire Battlegrounds 2

Như vậy cộng đồng game thủ yêu thích game sinh tồn tại Việt Nam lại có thêm một tựa game mới để trải nghiệm. Tuy nhiên dưới bàn tay đỡ đầu của Garena Việt Nam với một cộng đồng game thủ vô cùng đông đảo, liệu Free Fire có “sống khỏe” hay không, đặc biệt trong bối cảnh Rules of Survival cả phiên bản Mobile lẫn PC đang “càn quét” thị trường game đang rất tiềm năng này?

Dưới đây là những thông tin về Free Fire do Garena phát hành trong thời gian tới: