Garena Free Fire cán mốc 50 triệu lượt tải trên CH Play, gấp 5 lần PUBG Mobile

Một kết quả bất ngờ cho toàn bộ fan của thể loại nhảy dù bắn súng tại Việt Nam khi Garena Free Fire là trò chơi đầu tiên cán mốc 50 triệu lượt tải trên CH Play

Garena Free Fire Garena Free Fire cán mốc 50 triệu lượt tải trên CH Play, gấp 5 lần PUBG Mobile 1

Mặc dù tổng kết trên chỉ tính số lượt tải trên các thiết bị Android qua CH Play nhưng cũng nói lên được phần nào sức hút không thể chối cãi của Garena Free Fire. Vào thời điểm ra mắt, Garena Free Fire tuy là một trong những tựa game nhảy dù bắn súng đầu tiên nhưng nhanh chóng bị cạnh tranh bởi nhiều sản phẩm khác.

Nên nhớ, ngay từ ban đầu thì Garena Free Fire hay Free Fire Battlegrounds là một sản phẩm được phát triển bởi người Việt và đến từ một studio Việt mang tên 111dots. Điều này cho thấy rằng, ngay cả một sản phẩm game đến từ Việt Nam cũng có thể tự tin cạnh tranh với nhiều ông lớn như Net Ease hay Tencent.

Garena Free Fire Garena Free Fire cán mốc 50 triệu lượt tải trên CH Play, gấp 5 lần PUBG Mobile 2

PUBG Mobile của Tencent với 10 triệu lượt tải trên CH Play cũng chưa thể vượt mặt Garena Free Fire. Dù vẫn biết rằng PUBG Mobile là sản phẩm ra sau Garena Free Fire thế nhưng để biết chắc chắn chiến thắng thuộc về ai thì chúng ta phải chờ đợi thêm một thời gian nữa.

Garena Free Fire Garena Free Fire cán mốc 50 triệu lượt tải trên CH Play, gấp 5 lần PUBG Mobile 3

Rules Of Survival cũng xếp ngang với PUBG khi đạt mốc lượt tải 10 triệu. Sở dĩ Garena Free Fire lại đạt khá nhiều lượt tải đến vậy có lẽ một phần cũng bởi vì cấu hình thiết bị. Trong khi đa số game thủ việt đang sở hữu các thiết bị tầm trung và thậm chí tầm thấp thì các tựa game nhảy dù bắn súng lại quá đặt nặng vấn đề cấu hình.

Garena Free Fire tuy là trò chơi có bản đồ nhỏ hơn, hình ảnh ít chi tiết hơn nhưng vấn đề lag giật thì lại hoàn toàn biến mất. Điều này cho thấy những tựa game đẹp chưa chắc đã là trò chơi được game thủ ưa thích. Trong khi với lối chơi nhảy dù bắn súng thì tính đồng đội, bạn bè chơi chung với nhau lại là điều được game thủ coi trọng nhất.

Trang chủ: https://ff.garena.vn/

Tải game – iOS

  Android