Garena Free Fire chuẩn bị cho ra mắt nhân vật mới – Trùm vũ khí Paloma

Nhân vật mới được mệnh danh là trùm vũ khí Paloma đang được Garena Free Fire giới thiệu và tiết lộ kỹ năng trong phiên bản sắp tới

Tuy là tựa game có thể loại chính là bắn súng sinh tồn nhưng Garena Free Fire lại có hướng đi vô cùng khác biệt với nhiều tựa game cùng thể loại trên thị trường như PUBG, ROS là hệ thống nhân vật có skill.

screenshot_3 Garena Free Fire chuẩn bị cho ra mắt nhân vật mới - Trùm vũ khí Paloma 1

Trong trò chơi, game thủ được tự chọn con đường, cách thức để đi đến top 1 với hệ thống nhân vật đa dạng chuyên công/thủ hoặc đơn giản là các kỹ năng tồn tại trâu bò hơn khi bị bo đốt. Thời gian gần gây, Garena Free Fire đã tiết lộ một nhân vật hoàn toàn mới được mệnh danh trùm vũ khí có tên Paloma

37537811_229108621138487_8909212152863129600_n Garena Free Fire chuẩn bị cho ra mắt nhân vật mới - Trùm vũ khí Paloma 2

Dù chưa tiết lộ các kỹ năng chính thức của Paloma nhưng từ biệt danh trùm vũ khí, game thủ có thể thấy đây là lớp nhân vật vô cùng thích hợp cho người chơi ưa phong cách tấn công, áp đảo đối phương.

Nhân cơ hội đó, hàng loạt game thủ Garena Free Fire đã cùng nhau đoán kỹ năng chính của Paloma khi được cho ra mắt.

screenshot_4 Garena Free Fire chuẩn bị cho ra mắt nhân vật mới - Trùm vũ khí Paloma 3

Một số người chơi suy đoán rằng rất có thể Paloma sẽ có kỹ năng tăng sát thương các loại vũ khí mà mình mang theo. Tuy nhiên thì việc tăng sát thương súng có vẻ như sẽ tạo ra sự mất cân bằng cực lớn đối với những game thủ khác.

Một luồng ý kiến khác cũng cho rằng nếu không tăng sát thương súng thì các kỹ năng của nhân vật này có thể sẽ ảnh hưởng đến độ giật, độ chính xác của các loại vũ khí. Hoặc chăng, kỹ năng của Paloma chỉ đơn giản là có thể nhặt được các loại vũ khí ngay từ ban đầu mà không tốn độ nặng balo, giúp game thủ có thể mang được nhiều đồ hơn. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể chờ cho Paloma ra mắt chính thức mới có thể biết được chính xác kỹ năng của trùm vũ khí là gì.

Trang chủ: https://ff.garena.vn/

Tải game – iOS

  Android