Garena mở Close Beta cho Call of Duty Mobile, game thủ VN không nên bỏ lỡ

Trang fanpage chính chủ của Call of Duty mobile bản quốc tế đã đăng đàn cho biết rằng họ sắp thử nghiệm Closed Beta.

Mới đây, trang fanpage chính chủ của Call of Duty Mobile bản quốc tế đã đăng đàn cho biết rằng họ sắp thử nghiệm Closed Beta có giới hạn cho cả hai hệ điều hành iOS và Android. Được biết, đợt thử nghiệm này sẽ phủ sóng toàn thế giới (trừ TQ vì đây là thị trường của Tencent đảm nhiệm). Người chơi sẽ có cơ hội trở thành người đầu tiên đại diện quốc gia mình thử nghiệm Call of Duty Mobile sớm nhất. Trò chơi là do Activision và Tencent phát triển, trong khi đó Garena sẽ đảm nhiệm vai trò phát hành trên nhiều khu vực khác nhau.

Garena mở Close Beta cho Call of Duty Mobile, game thủ VN không nên bỏ lỡ - Ảnh 1.

Garena mở Close Beta thử nghiệm giới hạn cho Call of Duty Mobile.

Sau PUBG Mobile, Call of Duty: Mobile đang được game thủ thế giới bao gồm cả Việt Nam cực kỳ săn đón. Với một lối chơi máu lửa và đồ họa đẹp chẳng kém đồng đạo PC, song song với chế độ Battle Royale vô cùng máu lửa, Call of Duty: Mobile quả thật còn mang hứa hẹn trở thành siêu phẩm tiếp theo của Tencent. Điều này còn được tái khẳng định khi đích thân Activision đứng ra thông báo phiên bản quốc tế của tựa game, thậm chí còn mở cửa đăng ký sớm cho cộng đồng game thủ ngoài Trung Quốc cách đây vài tháng.

Garena mở Close Beta cho Call of Duty Mobile, game thủ VN không nên bỏ lỡ - Ảnh 2.

Garena đã chính thức bắt tay với Activision và Tencent để trở thành đối tác phát hành cho Call of Duty: Mobile.

Cộng đồng bắt đầu lo lắng khi quá trình đăng ký sớm cho Call of Duty Mobile không xuất hiện ở khu vực Việt Nam và nhiều nước Đông Nam Á khác. Ví dụ điển hình là khi truy cập vào đường link của Call of Duty Mobile trên Google Play, game thủ không hề thấy nút đăng ký sớm. Nhưng có lẽ lo lắng này là thừa vì Garena đã chính thức bắt tay với Activision và Tencent để trở thành đối tác phát hành cho Call of Duty: Mobile ở khu vực Đông Nam Á và Đài Loan. Đây là thông tin đã có kiểm chứng. Khi ấy, thương vụ này chỉ mới nhắc đến Malaysia, Singapore, Philippines, Indonesia và Thái Lan.

Garena mở Close Beta cho Call of Duty Mobile, game thủ VN không nên bỏ lỡ - Ảnh 3.

Call of Duty Mobile sở hữu nhiều bản đồ quen thuộc từ Black Op3 và Black Ops 1.

Call of Duty Mobile được hé lộ sẽ bao gồm các bản đồ Skyjacked và Standoff từ Black Ops 3, cùng Nuketown kinh điển từ Black Ops 1. Ngoài ra, các map nổi tiếng khác như Highrise từ Modern Warfare 2 hay Shipment từ Modern Warfare 1 cũng được cho là sẽ xuất hiện. Phiên bản chính thức của Call of Duty: Mobile sẽ bao gồm các chế độ như Team Deathmatch, Search and Destroy, Free for All và Zombie Mode. Chế độ Battle Royale sẽ tiếp tục được hoàn thiện và chào sân sau ngày phát hành không lâu sau đó.

Garena mở Close Beta cho Call of Duty Mobile, game thủ VN không nên bỏ lỡ - Ảnh 4.

Để đăng ký quyền truy cập bản Beta, hãy điền thông tin của bạn tại liên kết này.

Xin lưu ý những điều sau:

- Nhập địa chỉ email được liên kết với Apple App Store (Apple ID) hoặc Google Play Store của bạn.

- Số lượng account thử nghiệm đã bị giới hạn, do đó, người tham gia sẽ được chọn ngẫu nhiên để tham gia vào giai đoạn thử nghiệm này.

- Những người tham gia được chọn sẽ nhận được email xác nhận sau khi Đăng ký Beta kín kết thúc.

- Tất cả dữ liệu sẽ bị xóa sau khi thời gian thử nghiệm kết thúc.