Garena thông tin chính thức vụ Murad Chí Tôn hiển thị giá 399 Quân Huy: Không có thiệt hại nào cho người chơi

Cộng đồng Liên Quân mới đây đã vô cùng sôi sục trước thông tin skin Murad Chí Tôn Thần Kiếm được bán với giá quá ưu đãi.

Mới đây, cộng đồng Liên Quân Mobile đã dậy sóng trước thông tin skin Murad Chí Tôn Thần Kiếm - skin SS mới nhất thuộc chủ đề Tiên hiệp được bán với giá cực sốc - 399 Quân Huy. Đây là điều vô cùng bất ngờ với game thủ vì item diện cao cấp này được thương mại hóa ở sự kiện riêng biệt và cộng đồng phải tốn hàng nghìn Quân Huy mới sở hữu nổi. 

Thêm nữa, skin hữu hạn thì sẽ không được bán trực tiếp bằng Quân Huy ngoại trừ các trường hợp đặc biệt ở một vài dịp lễ. Thế nhưng hình ảnh Murad Chí Tôn Thần Kiếm hiển thị trong Shop với giá 399 Quân Huy đã làm nhiều người ngạc nhiên.

Garena thông tin chính thức vụ Murad Chí Tôn hiển thị giá 399 Quân Huy: Không có thiệt hại nào cho người chơi - Ảnh 1.

Murad Chí Tôn Thần Kiếm

Thông tin không ít game thủ đã nhanh chóng chớp lấy cơ hội hiếm có với món hời này cũng rộ lên theo. Nhưng theo trao đổi nhanh với NPH, chúng tôi nhận được câu trả lời rằng hoàn toàn không có chuyện game thủ mua Murad Chí tôn giá 399 Quân Huy như các tin tức trên mạng xã hội. Thông tin "NPH xóa Murad Chí Tôn Thần Kiếm khỏi cửa hàng đồng thời thu hồi lại toàn bộ những trang phục Murad được game thủ mua trong khoảng thời gian từ 0h ngày 6/10" và chuyện "Garena bồi hoàn Quân Huy hay Phiếu giảm giá" cũng là tin thất thiệt.

Garena thông tin chính thức vụ Murad Chí Tôn hiển thị giá 399 Quân Huy: Không có thiệt hại nào cho người chơi - Ảnh 2.

Murad Chí Tôn Thần Kiếm giá 399 Quân Huy - hình ảnh không hiển thị ở bản chính thức.

Về hình ảnh ingame Murad Chí tôn giá 399 Quân Huy lan truyền trên mạng, Garena cũng khẳng định đã fix lỗi trước khi hình ảnh hiển thị công khai ở bản chính thức. Do đó, việc game thủ mua skin này với giá 399 Quân Huy không xảy ra.

Tính đến hiện tại, game thủ chỉ có thể nhận skin SS mới của Murad thông sự kiện: Thắp đèn lồng tìm Murad Chí tôn thần kiếm. Garena hoàn toàn không mở bán Murad bằng Quân Huy như các thông tin trên MXH.