Garena Việt Nam bất ngờ ra mắt DDTank – một trong những game bắn súng tọa độ hấp dẫn nhất thế giới

Là tựa game bắn súng tọa độ tên di động từng làm chao đảo cộng đồng, DDTank vừa chính thức được Garena thông báo và sẽ phát hành trong thời gian tới.

Mới đây, trang chủ và hệ thống Garena Platform của Việt Nam vừa chính thức giới thiệu một tựa game mới trên di động. Tựa game này có tên DDTank – một game mobile bắn súng tọa độ được yêu thích nhất trên thế giới. Mặc dù phải cạnh tranh với Gunny Việt, Gunny Trung Quốc thế nhưng trò chơi này vẫn được game thủ Việt tìm đến dù rằng họ phải đi qua cửa “pirate” để chơi. Điều đó đã đủ nói lên sức hút của DDTank với gamer Việt Nam. Và giờ đây chúng ta sẽ được đắm mình trong thế giới của DDTank một cách “đường đường chính chính”.

.

Xuất phát điểm từ Gunbound với phong cách bắn súng tọa độ, khoác lên mình “tấm áo đồ họa” cực dễ thương của Gunny, DDTank có đủ điều kiện để chinh phục mọi đối tượng người chơi. Lối chơi của DDTank có thể tóm gọn trong 3 chữ “vuốt – thả – bắn” tương tự như các game Angry Birds và Worms từng một thời tung hoành trên di động. Người chơi sẽ thi đấu theo lượt, bắn hạ đối thủ ở nhiều địa hình khác nhau, ai ngã xuống trước tất nhiên sẽ là kẻ thua cuộc. Game cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau cho phép bạn thách thức bạn bè như PvP hay kết tình đồng đội cùng hạ gục chúa quỷ Gulu. Nếu bạn không có Internet để chơi trực tuyến thì đừng lo, đã có chế độ PvE offline dành cho bạn. Đặc biệt, DDTank còn mang đậm tính xã hội hơn nữa khi bạn có quyền “cưới hỏi”, kết đôi trong game.

ddtank3 Garena Việt Nam bất ngờ ra mắt DDTank - một trong những game bắn súng tọa độ hấp dẫn nhất thế giới 1

Có thể nói đây là một động thái khá bất ngờ của Garena Việt Nam khi không công bố rầm rộ như những tựa game trước. Sở hữu DDTank, Garena đã cho phép game thủ đăng ký trải nghiệm phiên bản Closed Beta thông qua Facebook cá nhân. Từ nay cho đến hết ngày 10/12, game thủ có thể truy cập địa chỉ https://beta.ddtank.garena.vn/register/ để đăng ký. Bản Closed Beta của DDTank sẽ phát hành vào ngày 5/12 tới đây.

ddtank Garena Việt Nam bất ngờ ra mắt DDTank - một trong những game bắn súng tọa độ hấp dẫn nhất thế giới 2

Các bạn có thể truy cập trang chủ hoặc fanpage của DDTank để thêm thông tin chi tiết.