GeForce Now đã có trên iPhone, iPad với nhiều game 'hot'

QUỐC TẾ_ GeForce NOW cũng có hỗ trợ phần cứng, gamepad để người chơi chơi game dễ dàng hơn. Bạn cần theo dõi danh sách các gamepad được đề xuất.

Vào ngày 19/01, NVIDIA thông báo rằng việc tung ra GeForce NOW trong Safari, trình duyệt web dành cho iOS. Game thủ có thể chơi các sản phẩm bom tấn trên trình duyệt web này.

GeForce Now đã có trên iPhone, iPad

GeForce Now đã có trên iPhone, iPad

GeForce NOW có trên iOS Safari cho phép game thủ chơi game dễ dàng ngay trên iPhone hoặc iPad. Theo thống kê sẽ có khoảng 5 triệu thành viên có thể truy cập nền tảng này từ Safari trên iPhone hoặc iPad để tận hưởng trải nghiệm chơi game đỉnh cao vốn trước đây chỉ có trên PC hay console.

Các trò chơi như Assassin’s Creed Valhalla, Destiny 2 Beyond Lights, Tomb Raider’s Shadows, v.v. đã sẵn sàng cho bạn trải nghiệm trên iPhone, iPad của mình. Với những game thủ là thành viên VIP có thể thưởng thức các trò chơi như Watch Dogs: Region với RTX và NVIDIA DLSS trên smartphone có hệ điều hành của “táo khuyết”.

GeForce NOW cũng có hỗ trợ phần cứng, gamepad để người chơi chơi game dễ dàng hơn. Bạn cần theo dõi danh sách các gamepad được đề xuất cho trên trang web để tìm kiếm và sử dụng.

GeForce Now đã có trên iPhone, iPad

GeForce Now đã có trên iPhone, iPad

Trong một diễn biến liên quan, NVIDIA đang làm việc với Epic Games để cho phép người dùng iOS có thể tiếp tục chơi trò chơi Fortnite Mobile vốn bị gỡ khỏi cửa hàng ứng dụng Apple App Store sau những căng thẳng từ hai bên.

GeForce NOW Alliance tiếp tục mở rộng trò chơi trên đám mây trên toàn thế giới. Hiện tại, có LG Uplus ở Hàn Quốc, KDDI và Softbank ở Nhật Bản, GRN.RU ở Nga và Taiwan Mobile phát hành phiên bản beta vào ngày 07 tháng 11 năm ngoái.

Nhà mạng 5G của Ả Rập Xê Út, Jain KSA, cũng có kế hoạch mở rộng trò chơi đám mây sang các khu vực mới bằng cách phát hành phiên bản beta của GeForce NOW cho game thủ trong vòng vài tuần nữa.