Genesis of Order: Bom tấn chiến thuật đã sẵn sàng trình làng

Genesis of Order: Game chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ bài kinh điển có đồ hoạ và âm thanh đậm chất fantasy.

Giới thiệu game

Genesis of Order là tựa game thuộc thể loại chiến thuật kinh điển. Sản phẩm được phát triển bởi Pluto Games – Pluto Limited, một cái tên đang nổi lên ở thị trường game.

Genesis-of-Order

Trong game bạn sẽ là lãnh đạo của cả một binh đoàn với một sứ mệnh cao cả. Đó chính là đưa ra chiến lược đúng đắng để giành lại quyền kiểm soát sứ Aeonia.

Genesis of Order được xây dựng trên nền tảng đồ hoạ 3D và âm thanh được đầu tư kĩ càng. Với phong cách fantasy được tô vẽ khắp các khung hình, sản phẩm chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời đến cho bạn.

Ngoài ra, các pha combat nảy lửa cũng sẽ là yếu tố gây nghiện cực mạnh. Các chiêu thức, chuyển động trong game được chăm chút đến từng li, tạo nên những pha combat cực đỉnh trong game.

Gameplay

Genesis of Order có lối chơi thu thập thẻ bài quen thuộc. Trong game bạn sẽ phải thu thập các binh tướng để bước vào các trận chiến thời gian thực căng não.

Ngoài thu thập thẻ tướng, lối chơi của sản phẩm thú vị hơn khi có cả xây dựng. Để có đội quân hùng mạnh, bạn sẽ bắt đầu khai thác các tài nguyên ở các vùng đất hoang sơ có được khi mới vào game.

Genesis-of-Order

Nhiệm vụ của bạn ở mãnh đất này đó chính là gầy dựng nên những đồng ruộng, quán nhậu, lâu đài, tháp cảnh giới… Các công trình trên sẽ đem lại giá trị, thăng cấp các thẻ bài mà bạn đang có.

Các thẻ bài trong game vô cùng đa dạng với nhiều binh chủng khác nhau. Có thể kể đến như: binh lính, tướng quân, pháp sư…

Bạn phải sử dụng mana của mình để triệu hồi các thẻ bài để tiêu diệt các công trình của đôi phương. Muốn giành lấy phần thắng, ta sẽ phải ra được chiến lược triệu hồi thẻ bài sao cho thật hợp lí.

Genesis-of-Order

Sau mỗi ván đấu, bạn có thể nâng cấp thẻ bài của mình nhằm gia tăng tỷ lệ thắng ở màn sau. Tuỳ vào sở thích và chiến thuật, bạn sẽ nâng cấp thẻ bài sao cho phù hợp.

Sản phẩm còn trang bị thêm tính năng PVP, giúp chúng ta so tài với các đối thủ xứng tầm. Ngoài ra còn có các ban hội lớn mạnh luôn mời chào bạn gia nhập.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?