Genshin Impact 2.6 Thông tin về ngày bắt đầu sự kiện Leyline Overflow

Genshin Impact 2.6 Thông tin về ngày bắt đầu sự kiện Leyline Overflow

Sự kiện Leyline Overflow có lẽ không còn xa lạ gì đối với các game thủ, vì trong những bản cập nhật trước đó nó cũng đã xuất hiện. Đến phiên bản 2.6 này cũng vậy. Lại một lần nữa người chơi lại được tham gia sự kiện Leyline Overflow này.Bài viết dưới đây sẽ điểm lại những lợi ích mà sự kiện mang lại cho người chơi

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kiện Leyline Overflow sẽ sớm trở lại trong bản 2.6 . Sự kiện này rất phù hợp cho những người chơi muốn tăng thêm Mora hoặc EXP nhân vật.

Leyline Overflow là một sự kiện đã xuất hiện trong các phiên bản 1.3, 2.0 và 2.2, và người chơi đã quá quen thuộc với sự kiện này.

Sự kiện Leyline Overflow sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 4 đến ngày 5 tháng 5. Các game thủ chỉ cần hoàn thành các thử thách Blossom of Wealth và Blossom of Revelation trên Liyue, Inazuma và Mondstadt.

Phải nói rằng, Blossoms of Revelation được mở khóa ở AR 8 và Blossoms of Wealth ở AR 12.

Blossom of Wealth sẽ có Mora, trong khi Blossom of Revelation có nguyên liệu EXP của Nhân vật.

Blossoms of Wealth và Blossoms of Revelation sẽ tăng gấp đôi phần thưởng trong thời gian diễn ra sự kiện.

Ví dụ: ở cấp độ thế giới 7, một khối hoa của cải có giá trị 60.000 Mora sẽ tăng lên 120.000 Mora.

Người chơi sẽ có thể thu thập hơn hai triệu Mora hoặc hơn 280 cuốn sách Hero's Wit nếu bạn thu thập đủ 3 phần thưởng trong bảy ngày liên tiếp.

Một số người chơi cũng đã yêu cầu HoYoverse phát hành các sự kiện tương tự. nhưng nó bị hạn chế vì các lí do đặc biệt của nhà phát hành.

Sau Leyline Overflow, sự kiện Marvelous Merchandise có thể sẽ được phát hành vào ngày 13 tháng 5. Do sự bùng phát COVID ở Thượng Hải, nên có thể sẽ lùi lại bản cập nhật 2.7