Genshin Impact 2.8: Vũ khí 4 sao mới của Kazuha bị giảm sức mạnh?

Genshin Impact 2.8: rò rỉ vũ khí 4 sao mới của Kazuha bị giảm sức mạnh

Các rò rỉ của Genshin Impact đã tiết lồ rằng một thanh kiếm 4 sao mới của nhân vật Kazuha đã bị giảm sức mạnh từ 542 ATK ở cấp 90 xuống còn 510 ATK. Điều này có đúng hay không thì bạn hãy xem hết bài viết dưới, nó sẽ là những thông tin cần thiết về vũ khí mới này

MỤC LỤC [Hiện]

Các rò rỉ của Genshin Impact đã tiết lộ rằng thanh kiếm 4 sao mới đã bị giảm sức mạnh trong phiên bản 2.8 beta hiện tại.

Những rò rỉ trước đó cho thấy thanh kiếm có ATK cơ bản là 542 với 41.3% ATK ở cấp 90 nhưng những rò rỉ gần đây đã đề cập rằng ATK cơ bản đã bị giảm sức mạnh từ 542 xuống 510.

Bài viết này sẽ đề cập đến tất cả những rò rỉ mới nhất liên quan đến thanh kiếm 4 sao mới này bị bị giảm sức mạnh trong Genshin Impact.

Credible Leaker UBatcha tuyên bố rằng thanh kiếm 4 mới sẽ có một số thay đổi đối với ATK cơ bản của nó. Sau khi giảm sức mạnh, ATK cơ bản của thanh kiếm mới ở cấp 90 sẽ là 510 ATK cơ bản thay vì 542.

Hiện tại, không có tin tức nào liên quan đến bất kỳ thay đổi nào về kích ẩn của thanh kiếm mới. kích ẩn của thanh kiếm này có thể được kích hoạt bằng cách đánh đối thủ bằng các đòn đánh thường, tích điện và lao xuống. Làm như vậy sẽ tạo ra Howling Gale, gây sát thương AoE bằng 180% tấn công và tăng 15% tấn công trong 8 giây tiếp theo.

Người chơi đã có những phản ứng trái chiều. Một bên không có vấn đề gì với việc thay đổi ATK cơ bản và cũng muốn các chỉ số phụ thay đổi từ ATK% thành EM, để người chơi có thể sử dụng điều này thay vì Iron Sting trên Kazuha của họ. Nửa còn lại phản đối sự thay đổi và ủng hộ việc xây dựng Kazuha DPS thay vì Kazuha dựa trên EM.

Dựa trên những rò rỉ từ các nguồn đáng tin cậy, người ta đã chứng minh được rằng thanh kiếm 4 sao mới không thể được tinh luyện. Rò rỉ cũng đề cập rằng thanh kiếm 4 sao mới là một trong những phần thưởng cuối cùng mà người chơi sẽ nhận được sau khi hoàn thành các nhiệm vụ trong cốt truyện sắp tới của Kaedehara Kazuha .

Nhiều tuyên bố đã được đưa ra rằng tên của thanh kiếm mới sẽ được tiết lộ vào cuối Story Quest mới của Kazuha.

Người chơi cũng có thể thấy 2 hình ảnh của Kazuha với thanh kiếm mới trên lưng, và hình ảnh của thanh kiếm mới dường như cũng phù hợp với tông màu của Kazuha.

Giống như mọi vũ khí khác trong Genshin Impact, người chơi hoàn toàn có quyền tự do lựa chọn thanh kiếm mà bạn muốn sử dụng với Kazuha. Người chơi không cần phải chỉ dùng một vũ khí nhất định để chơi game.

Lưu ý: Tất cả thông tin trong bài viết này đều dựa trên những rò rỉ, tuyên bố và suy đoán. Chúng có thể thay đổi cho đến khi bản cập nhật được phát hành.