Genshin Impact: Cách nhận 420 primogem trong sự kiện Spices From the West

Genshin Impact: Cách nhận 420 primogem trong sự kiện Spices From the West

Sự kiện Spices From the West mới trong Genshin Impact đã bắt đầu. Một sự kiện rất thú vị và mới mẻ khi người chơi phải làm các gói gia vị và nấu các món ăn ngon khác nhau. Và khi kết thúc sự kiện này người chơi có thể nhận 420 primogem và các phần thưởng khác. Bài viết này sẽ giúp bạn cách để chơi trong sự kiện Spices From the West

MỤC LỤC [Hiện]

Sự kiện Spices From the West mới trong Genshin Impact đã bắt đầu. Sự kiện xoay quanh một nhà nghiên cứu từ Sumeru, người đã đến tận Liyue để tiến hành nghiên cứu về gia vị. Người chơi cần làm theo hướng dẫn cách làm gia vị thơm để có thể sử dụng trong thực phẩm.

Tổng 420 Primogem bạn có thể nhận được vào cuối sự kiện này.

Người chơi Genshin Impact có thể bắt đầu sự kiện Spices From the West bằng cách làm theo nhiệm vụ và nói chuyện với Nazafarin tại Wharfs of Liyue Harbour.

Kết thúc cuộc trò chuyện, game thủ sẽ có thể thấy công thức chế biến từng loại gia vị từ sự kiện.

Bảy ngày đầu tiên của sự kiện sẽ có bảy công thức gia vị thơm để mở khóa. Ít nhất ba thành phần khác nhau được yêu cầu cho mỗi món ăn. Các thành phần trong các công thức này có thể được lấy ở những nơi sau:

• Tìm thấy trong tự nhiên

• Mua tại các cửa hàng tổng hợp

• Mua tại Bubu Pharmacy

Làm theo các bước bên dưới để truy cập mini-game

• Nhấp vào nút Cook khi người chơi Genshin Impact có tất cả các thành phần

• Kim trượt sẽ di chuyển từ mép này sang mép khác trong trò chơi nhỏ này. Người chơi cần thêm các thành phần theo thứ tự của công thức bên trên nồi bằng cách nhấp vào nút thìa như kim chỉ vào thành phần đúng. Chỉ có bảy lần thử chuẩn bị gia vị.

Chọn nút 'Sử dụng Gia vị' trên trang sự kiện để truy cập giao diện gia vị.

Để làm một món ăn thơm, hãy sử dụng các nguyên liệu sau:

• 1x gia vị thơm

• 1x món ăn ngon

Không thể sử dụng các món ăn bình thường trong sự kiện này.

Tặng món ăn thơm cho các nhân vật trong Serenitea Pot sẽ nâng cấp độ nhân vật của bạn.

Mỗi nhân vật cần ăn món khác nhau theo sở thích thì mới có thể tăng EXP.  Người chơi có thể kiếm được nhiều phần thưởng hơn khi đạt được một số lời mời thử hương vị nhất định.

Ngoài 420 Primogems , người chơi Genshin Impact cũng có thể nhận được Hero's Wit, nguyên liệu Weapon Ascension và Mystic Enhancement Ores từ sự kiện này. Tuy nguyên liệu không hiếm nhưng chúng vẫn rất có giá trị để mỗi người chơi nâng cấp nhân vật của mình trong game.