Genshin Impact: Hướng dẫn cách sở hữu End of the Line (Fish Bow)

Genshin Impact đã từng cho ra mắt một con tàu đất sét mang tên Luxurious Sea-Lord có hình dáng giống một con cá ngừ, và nó đã nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng. Giờ đây, trong phiên bản 3.0, trò chơi đã một lần nữa bổ sung một loại vũ khí liên quan đến cá, nhưng ở dạng cung tên là End of the Line.

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù Luxurious Sea-Lord và End of the Line có các kỹ năng bị động và chỉ số phụ khác nhau, nhưng phương pháp để có được cả hai đều giống nhau: Người chơi cần đi câu cá trong Teyvat. Người chơi Genshin Impact cần lấy ba loại cá trước khi đổi chúng lấy cung End of the Line tại Sumeru.

Hướng dẫn Genshin Impact để có được cây cung End of the Line trong Sumeru

Cung End of the Line là vũ khí 4 Sao chỉ có thể kiếm được từ Hiệp hội Đánh cá Sumeru nằm ở phía bắc của Cảng Osmos trong Genshin Impact. Người chơi có thể đổi những con cá sau với Loumelat để lấy cung:

  • 4 Peaches of the Deep Waves
  • 16 Lazurite Axe Marlin
  • 16 Halcyon Jade Ace Marlin

Mỗi con cá chỉ có thể kiếm được trong Sumeru, vì vậy người chơi nên kích hoạt tất cả các điểm tham chiếu dịch chuyển để vận chuyển dễ dàng hơn khi bắt đầu nuôi nguyên liệu.

Peaches of the Wave là một loài cá rất hiếm vì nó chỉ có thể kiếm được ở một điểm của Sumeru , trên ngọn nấm trong Rừng Mawtiyima. May mắn thay, game thủ chỉ cần bốn trong số chúng để có được End of the Line, không bao gồm các nguyên liệu tinh luyện của nó. Peaches of the Wave chỉ có thể bắt được khi người chơi sử dụng Sugardew Bait khi câu cá.

Lazurite Axe Marlin có nhiều điểm câu cá ở Sumeru, và người chơi có thể thu thập 16 điểm trong số đó trong vài ngày hoặc ghé thăm thế giới của bạn bè để câu cá cho họ. Loài cá này yêu cầu Sugardew Bait để chúng bị nhử bởi cần câu.

Halcyon Jade Ace Marlin có thể được nhìn thấy ở năm điểm câu cá Lazurite Axe Marlin. Tuy nhiên, nó có một địa điểm khác, đó là ở núi Devantaka. Con cá này cũng yêu cầu Sugardew Bait. Người chơi nên chế tạo một loạt những thứ này trước khi họ bắt đầu cuộc thám hiểm câu cá của mình.

Một khi người chơi Genshin Impact đã nuôi đúng số lượng và loại cá, họ có thể cố gắng nói chuyện với Loumelat từ Hiệp hội Câu cá Sumeru và đổi tất cả cá để lấy một cây cung End of the Line.

Người chơi cũng có thể mua bốn nguyên liệu tinh luyện của vũ khí từ cùng một NPC. Tuy nhiên, mỗi người trong số họ yêu cầu các loại cá sau:

  • 2 Peaches of the Deep Waves
  • 8 Rìu Lazurite Marlin
  • 8 Halcyon Jade Ace Marlin

Cung End of the Line có chỉ số phụ Energy Recharge và kỹ năng bị động có thể gây sát thương AoE, điều này hoàn hảo cho một nhân vật hỗ trợ áp dụng Burst liên tục.