Genshin Impact: Làm thế nào để tận dụng tốt “Ánh Sáng Nơi Hẻm Tối”

Thông tin cụ thể của Ánh Sáng Nơi Hẻm Tối - món vũ khí 4 sao tốt nhất trong Genshin Impact ỏ thời điểm hiện tại.

Trong Genshin Impact, anh em có thể tìm thấy e nờ thứ vũ khí với hiệu ứng và chỉ số khác nhau. Nhưng tận dụng chúng một cách hiệu quả chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vậy nên ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ cho anh em thông tin và cách để phát huy toàn bộ sức mạnh của Ánh Sáng Nơi Hẻm Tối – một trong những thanh kiếm 4 sao sở hữu cho mình lượng chỉ số cực ổn với độ tương thích cao với rất nhiều nhân vật.

Genshin Impact: Làm thế nào để tận dụng tốt

Ánh Sáng Nơi Hẻm Tối – Thứ vũ khí thuộc top ở mức 4 sao

Ở mức độ 4 sao, chúng ta có rất nhiều vũ khí khác nhau với đa dạng nội tại và các dòng chỉ số mang theo. Thế nhưng Ánh Sáng Nơi Hẻm Tối thực sự là một trong những món tốt nhất tính tới thời điểm hiện tại. Thuộc bộ Hẻm Tối, vũ khí này dành cho những nhân vật sử dụng kiếm đơn như Kaeya, Xingqiuu, Kazuha…

Game thủ chỉ có thể nhận được Ánh Sáng Nơi Hẻm Tối thông qua các Banner vũ khí theo sự kiện mà thôi. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ sẽ phải bỏ ra lượng lớn Nguyên Thạch để có thể sở hữu và nâng cấp món trang bị này. Nhưng anh em có thể hoàn toàn yên tâm bởi số tiền bỏ ra là vô cùng xứng đáng bởi độ hữu dụng cũng như lượng chỉ số mà món vũ khí này đem lại.

Chỉ số cực tốt ở cấp độ 4 sao

Dù chỉ là một vũ khí 4 sao nhưng Ánh Sáng Nơi Hẻm tối lại sở hữu cho mình lượng chỉ số vô cùng vượt trội. Cụ thể hơn, ở cấp độ tối đa và max cung mệnh, thanh kiếm cung cấp tới 620 ATK, Chỉ số này hiện đang nằm trong top đầu của phân khúc 4 sao. Vũ khí này sẽ là sự lựa chọn rất lý tưởng nếu như bạn chưa có cho mình vũ khí 5 sao nào.

Genshin Impact: Làm thế nào để tận dụng tốt

Bên cạnh đó, dòng chỉ số phụ là Tinh Thông Nguyên Tố cũng đem lại cho món vũ khí này khả năng tăng cường sát thương từ những phản ứng một cách mạnh mẽ. Hay thậm chí nó còn cải thiện khả năng hỗ trợ của một số nhân vật khác. Ở mốc tối đa, con số tăng thêm sẽ là 55. Cùng với nội tại tăng thêm tới 25% sát thương của chủ sở hữu, có thể nói rằng đây hiện đang là một trong những món vũ khí 4 sao tốt nhất.

Những nhân vật sử dụng tốt nhất Ánh Sáng Nơi Hẻm Tối

Như anh em đã thấy, chỉ số Tấn công cơ bản cũng như tinh thông nguyên tố mà trang bị này đem lại là vô cùng vượt trội. Như vậy, những nhân vật có khả năng gây damage tốt với phản ứng nguyên tố sẽ là đối tượng phù hợp nhất để sử dụng. Ở phân khúc 4 sao, chúng ta có thể tham khảo những gương mặt như:

Genshin Impact: Làm thế nào để tận dụng tốt

  • Bennett
  • Xingqiuu
  • Kazuha

Và tất nhiên, những nhân vật 5 sao sẽ tận dụng tối ưu hơn hiệu quả của trang bị này. Anh em có thể sử dụng cho những cái tên sau:

  • Jean
  • Keqing
  • Kazuha

Chúc anh em tận dụng hiệu quả thanh kiếm Ánh Sáng Nơi Hẻm Tối. Kênh Tin Game Mobile sẽ luôn cập nhật những thông tin mới hữu ích nhất.

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.

Link Youtube: https://www.youtube.com/@kenhtingame