Genshin Impact – Leak thông tin về bản cập nhật 2.8 với nhiều điều thú vị

Toàn bộ thông tin mới về phiên bản 2.8 của Genshin Impact đã được Mihoyo đăng tải khiến cho cộng đồng game thủ sục sôi.

Phiên bản 2.7 của Genshin Impact hiện đã đi được hơn nửa chặng đường. Qua hành trình này, game thủ đã có được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời và được chứng kiến sự hoàn thiện của tựa game qua từng lần đổi mới, nâng cấp. Ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ mang tới cho các bạn những thông tin mới nhất được leak về bản cập nhật 2.8 sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

Genshin Impact - Leak thông tin về bản cập nhật 2.8 với nhiều điều thú vị

Vũ khí và nhân vật mới cực ngầu

Ngày bảo trì chuẩn bị cập nhật phiên bản mới hiện đã gần kề. Những thông tin chúng ta đã biết được đó là sẽ có một nhân vật mới xuất hiện mang tên Shikanoin Heizou – trinh thám xuất sắc của vùng đất Inazuma. Cậu ta sở hữu nguyên tố Phong cùng với phong cách chiến đấu võ thuật quyền pháp, kết hợp sức mạnh nguyên tố để tạo nên những đòn đánh đẹp mắt. Đây cũng là nhân vật rất được cộng đồng game thủ của Genshin Impact mong chờ ra mắt.

Genshin Impact - Leak thông tin về bản cập nhật 2.8 với nhiều điều thú vị

Tiếp theo đó là sự xuất hiện của thanh Cursed Blade – Thanh Kiếm Bị Nguyền Rủa. Phải nói rằng ở mốc độ 4 sao thì đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, với nội tại sát thương diện rộng và tăng tấn công, món vũ khí này vô cùng phù hợp với những nhiệm vụ càn quái hay La Hoàn Thâm Cảnh. Đặc biệt hơn, nó còn được tặng miễn phí trên phạm vi toàn server khi mà anh em hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện sắp sửa ra mắt.

Genshin Impact - Leak thông tin về bản cập nhật 2.8 với nhiều điều thú vị

Banner nhân vật của phiên bản này sẽ lần lượt là ba nhân vật Heizou, tiếp sau đó sẽ là reroll Kazuha và và Klee. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để game thủ kiếm về cho mình những carry mạnh mẽ cho đội hình.

Ngày cập nhật chính thức cùng một số thông tin quan trọng khác

Ngày bảo trì dự kiến để nâng cấp phiên bản từ 2.7 lên 2.8 dự kiến sẽ là 6h sáng ngày 13 tháng 7 sắp tới và kéo dài khoảng 5 . Cũng có nghĩa là chỉ còn một chút thời gian nữa thôi là anh em sẽ được trải nghiệm phiên bản mới với rất nhiều sự thay đổi đáng nói. Đầu tiên phải kể tới phần quà bảo trì vô cùng hậu hĩnh mà NPH Mihoyo dành tặng cho game thủ của mình, lên tới 600 nguyên thạch. Đây sẽ là tài nguyên cần thiết để săn các nhân vật mới và Reroll trong phiên bản này.

Như thường lệ, quà bảo trì sẽ chỉ dành cho những Nhà Lữ Hành đã đạt cấp 5 trở lên và được gửi trực tiếp vào hòm thư. Thư sẽ có ngày hết hạn nên anh em sẽ cần phải chú ý nhận thật sớm.

Genshin Impact - Leak thông tin về bản cập nhật 2.8 với nhiều điều thú vị

Bên cạnh đó, cũng sẽ có rất nhiều nhiệm vụ cốt truyện được thêm vào ở phiên bản này, đặc biệt là về nhân vật Kazuha. Nhà phát hành cũng ưu ái dành tặng hẳn một event riêng cho nhân vật mới Heizou. Trên bản đồ cũng sẽ xuất hiện thêm một nhiệm vụ vĩnh viễn. Cuối cùng là những nhiệm vụ thế giới thời hạn mà anh em có thể thực hiện ở quần đảo Táo Vàng để kiếm về nhiều vật phẩm giá trị.

Vừa rồi là toàn bộ thông tin về phiên bản 2.8 sắp được ra mắt. Chúc anh em có được những trải nghiệm tuyệt vời, và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile nhé!