Genshin Impact: Lộ đội hình bá đạo nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh, game thủ bất mãn vì một điều

Không ít game thủ đang cảm thấy Genshin Impact ngày càng "ngược đãi" các vị tướng cũ.

La Hoàn Thâm Cảnh có thể coi là nơi duy nhất để các game thủ thử nghiệm sức mạnh của đội hình, và cũng là chế độ mang tính thử thách nhất của Genshin Impact. Cũng vì nhận thức được điều này thế nên đều đặn cứ mỗi hai tuần một lần, miHoYo lại thay đổi "meta" của La Hoàn Thâm Cảnh, qua đó buộc game thủ cũng phải thay đổi cách sắp xếp đội hình để tối ưu hóa thời gian khi vượt ải. Và trong bản cập nhật 4.7, các game thủ cũng đã dễ dàng thống kê được những nhân vật đã được sử dụng nhiều nhất trong chế độ La Hoàn Thâm Cảnh này.

Genshin Impact: Lộ đội hình bá đạo nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh, game thủ bất mãn vì một điều- Ảnh 1.

Theo đó, đứng đầu bảng xếp hạng là hai cái tên cực kỳ quen thuộc đối với người chơi. Cùng được ra mắt tại Fontaine, cả Furina lẫn Neuvillette dễ dàng thống trị và trở thành nhân vật không thể thiếu trong những chuyến chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh. Nếu như Furina ngày càng được ưa thích trong vai trò hỗ trợ thì ở chiều hướng khác, Neuvillette lại có phong cách chơi khác hẳn các nhân vật DPS thường thấy trong Genshin Impact. Không cần quá nhiều sự hỗ trợ, bộ kỹ năng của Neuvillette có thể giúp anh chàng một mình chinh phục các tầng cao nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh nhờ khả năng gây sát thương bá đạo trên diện rộng của mình.

photo-1718856806661

Thế nên không lạ khi Furina có tỷ lệ chọn tới 97% và tương tự như vậy, Neuvillette cũng sở hữu con số ấn tượng lên tới 91,4% trong La Hoàn Thâm Cảnh của phiên bản 4.7. Và đây cũng chính là điều khiến không ít người cảm thấy thất vọng khi dường như, miHoYo đang cố tạo ra triết lý các nhân vật ra mắt sau sẽ mạnh mẽ, bá đạo hơn hẳn những cái tên xuất hiện trước đó mà sự thống trị của Furina cũng như Neuvillette là minh chứng rõ nhất. Điều này chẳng khác gì một chiêu trò "hút ví" khi sẽ luôn kích thích mong muốn nạp để sở hữu những vị tướng ra mắt sau này trong trò chơi.

Genshin Impact: Lộ đội hình bá đạo nhất trong La Hoàn Thâm Cảnh, game thủ bất mãn vì một điều- Ảnh 3.

Dẫu vậy, cũng có một số điều an ủi cho các fan Genshin Impact khi đứng ở vị trí thứ 3 và 4 trong bảng xếp hạng với lần lượt 86,2% và 73,8% là Kazuha và Baizhou - những vị tướng cũng đã tương đối lâu đời trong Genshin Impact. Ngoài ra, nhân vật 4 sao được sử dụng nhiều nhất cũng là cái tên đời đầu, Xingqiu.

http://kenhtingame.com/genshin-impact-lo-doi-hinh-ba-dao-nhat-trong-la-hoan-tham-canh-game-thu-bat-man-vi-mot-dieu-178240620111545084.chn