Genshin Impact: Yae Miko build cho ai đang cần một Sup DPS hệ Lôi

Yae Miko build - DPS phụ được ưa chuộng hàng đầu hệ Lôi với khả năng bồi damage AOE diện rộng vô cùng bá đạo.

Như anh em đã biết từ trước đó, Yae Miko đã trở lại trong phiên bản 3.2 vừa rồi với vai trò là một nhân vật trong banner rerun cùng với Thiết Phán Quan Childe. Cô được đánh giá là một trong những Sup DPS tốt nhất, mạnh mẽ nhất của hệ Lôi và còn nằm trong Tier SSR. Ở bài viết hôm nay sẽ là Yae Miko build dành cho những anh em đang muốn bổ sung nhân vật này vào đội hình của mình.

Đánh giá chung về Hồ nữ Yae Miko

Truyền thuyết Inazuma có kể về một giống loài với khả năng biến thành hình người và sở hữu rất nhiều đuôi dựa trên số tuổi của mình. Yae Miko chính là một trong những thành viên của chủng tộc đó. Cô có tận 5 chiếc đuôi, tương ứng với 500 năm tuổi thọ. Bên cạnh đó, ngoại hình cực kỳ quyến rũ cũng khiến cho cô nàng trở thành Waifu của rất nhiều anh em game thủ.

Yae Miko xuất hiện trong đội hình với vai trò là một Sup DPS hệ Lôi với khả năng gây damage AOE Lôi diện rộng. Cô ta sử dụng Pháp khí, đúng kiểu của những nhân vật được xây dựng nên từ truyền thuyết. Cùng với bộ kỹ năng của mình, cô phát huy sức mạnh khủng khiếp đi được đi chung với các DPS hệ Hỏa khác.

Những vũ khí nào sẽ phù hợp với Yae Miko

Với việc sử dụng vũ khí chính là Pháp Khí, chúng ta sẽ có rất nhiều phương án trang bị để sử dụng cho Yae Miko. Thế nhưng chúng có phát huy được năng lực hay không lại phụ thuộc rất nhiều vào độ tương thích. Qua quá trình thử nghiệm thì dưới đây là một vài cái tên được đánh giá tốt nhất cho nhân vật này:

Chân ý của Kagura

  • Tấn Công Căn Bản: 608
  • ST Bạo Kích: 66.2
  • Khi thi triển kỹ năng nguyên tố sẽ nhận được hiệu quả “Vũ Điệu Kagura”, giúp nhân vật trang bị vũ khí này tăng 24% sát thương do kỹ năng nguyên tố gây ra, hiệu quả này duy trì 16s, tối đa dồn 3 tầng. Khi có 3 tầng, nhân vật này sẽ nhận được 24% buff sát thương tất cả nguyên tố.

Quyển Thiên Không

  • Tấn Công Căn Bản: 674
  • Tấn Công%: 33.1
  • Tăng sát thương Nguyên Tố 24%; khi tấn công thường đánh trúng địch, có tỷ lệ 50% nhận được sự ưu ái của mây trời, trong 15s chủ động tấn công kẻ địch ở gần, tạo thành sát thương bằng 320% lực tấn công. Mỗi 30s mới thi triển 1 lần.

Điển Tích Tây Phong

  • Tấn Công Căn Bản: 608
  • Tỷ Lệ Bạo Kích: 33.1
  • Tốc độ di chuyển tăng 10%; Lên trận mỗi 4s nhận 16% buff sát thương Nguyên Tố. Cộng dồn tối đa 4 lần, kéo dài đến khi nhân vật ngã xuống hoặc rời trận.

Nhật Nguyệt Hạp

  • Tấn Công Căn Bản: 510
  • Tỷ Lệ Bạo Kích: 27.6
  • Trong 6s sau khi tấn công thường đánh trúng địch, sát thương kỹ năng Nguyên Tố và kỹ năng nộ tăng 40%; Trong 6s sau khi kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ đánh trúng địch, sát thương tấn công thường tăng 40%.

Thánh di vật cho Yae Miko

Không chỉ vũ khí, Thánh Di Vật cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát huy sức mạnh của Yae Miko. Sau đây sẽ là những phương án được nhiều game thủ sử dụng nhất:

Dấu ấn ngăn cách

– Bộ 2: Hiệu quả Nạp Nguyên Tố  + 20%

– Bộ 4: Sát thương của Kỹ Năng Nộ tăng 25% Hiệu quả Nạp Nguyên Tố. Nhận tối đa 75% sát thương của Kỹ Năng Nộ theo cách này.

Như Sấm Thịnh Nộ

Bộ 2: Tăng 15% sát thương Lôi hệ.

– Bộ 4: Sát thương tạo thành từ phản ứng Quá Tải, Điện Cảm, Siêu Dẫn, Nở Rộ tăng 40%; sát thương từ phản ứng Tăng Cường tăng 20%. Khi kích hoạt phản ứng Sinh Trưởng hoặc những phản ứng nêu trên, CD Kỹ Năng Nguyên Tố giảm 1s. Hiệu quả này mỗi 0.8s tối đa kích hoạt một lần.

Build team với Yae Miko như thế nào?

Yae Miko với lần rerun này hứa hẹn sẽ thành công hơn so với phiên bản lúc vừa ra mắt. Lúc đó, có rất nhiều phương án kết hợp đội hình với nhân vật này nhờ vào khả năng bồi damage AOE siêu tốt.

Nhưng gần đây, với sự ra mắt của các nhân vật hệ Thảo cùng với sự tương thích vô cùng tuyệt vời của họ với hệ Lôi, anh em có thể thỏa sức sáng tạo thêm rất nhiều phương án Yae Miko build khác. Chúc anh em tận dụng thành công DPS phụ hùng mạnh này, và đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame