Giải mã bí ẩn kinh hoàng trong SIMULACRA 3

SIMULACRA 3 nơi chúng ta đi tìm kiếm câu trả lời cho những điều bí ẩn đã, đang xảy ra một cách khó hiểu trong thế giới của game.

SIMULACRA 3 thuộc thể loại kinh dị giải đố do Kaigan Games OÜ phát hành, hiện trò chơi đã có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS với cái giá phải trả là 199k. Nếu bạn là sở hữu trí tuệ của Nikolai Tesla, Albert Einstein, Edison… hay có kinh nghiệm của đọc Conan, Sherlock Holmes thì đây sân khấu để thể hiện.

Cốt truyện SIMULACRA 3

Thị trấn Stonecreek một chốn yên bình, tươi đẹp. Thì bỗng dưng mọi người biến mất vào không khí loãng, không để lại gì ngoài những biểu tượng kỳ lạ nơi họ được nhìn thấy lần cuối. Manh mối tiềm năng duy nhất mà ta có là điện thoại của một điều tra viên mất tích. Trong đó, trang bị ứng dụng bản đồ và một loạt video, hình ảnh, càng đi sâu vào những góc tối tăm nhất thì nỗi kinh hoàng được thấy trên điện thoại của anh ấy và ở Stonecreek ngày càng rõ.

Gameplay SIMULACRA 3

Sở hữu một lối chơi kinh dị, giải đố theo cốt truyện đầy hấp dẫn, là một trải nghiệm nặng đô thử thách tâm trí lẫn tâm lý. Nhiệm vụ của chúng ta trong game là thu thập, tận dụng manh mối, ứng dụng, video, hình ảnh chứa trong chiếc điện thoại. Từ những chi tiết nhỏ tiếp tục tìm ra những cái mới mở rộng phạm vi điều tra, đồng thời sử dụng ứng dụng để hỗ trợ quá trình phá án, xem đi xem lại video, hình ảnh kỳ lạ của các nạn nhân. Tất cả chúng chính là tư liệu vô cùng quý giá giúp ta giải mã được điều gì đang xảy.

Điểm thú vị của trò chơi nằm ở phong cách kể truyện của nó, chứa đầy bí ẩn khiến người chơi bị cuốn vào bởi sự tò mò dẫn đến việc muốn đi sâu hơn vào thế giới. Thứ làm nên điểm kinh dị ở đây, là những chi tiết kỳ lạ, hành động kỳ quặc của các nhân vật trong video, bầu không khí tối tăm.

Với những chia sẻ trên, chúng ta có cho mình phút giây căng não, không kèm phần kích thích bởi yếu tố kinh dị ẩn hiện xuyên suốt quá trình chơi.

Tính năng SIMULACRA 3

  • Đồ họa 3D xen vào đó là những video do người thật đóng làm nên tính chân thật, một điểm ăn tiền của game.
  • Âm thanh nhẹ nhàng có phần ma mị tạo cảm giác khi chơi.

Đánh giá  SIMULACRA 3

  • Phong cách kể chuyện lôi cuốn
  • Lối chơi thiên về trí óc.
  • Đồ họa sinh động, thực tế.

Link tải game: Android IOS

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: