Giải mã những giấc mơ trong trò chơi Somnus: Nonogram

Somnus: Nonogram là tựa game thuộc thể loại giải đố có đồ họa 2D quen thuộc cùng hình ảnh mang phong cách ảo mộng, đẹp mắt.

Giới thiệu

Somnus: Nonogram là tựa game thuộc thể loại giải đố được phát triển bởi công ty GAMEFOX. Đơn vị này cũng là quê hương của những trò chơi giải đố nổi tiếng như: Two Eyes – Nonogram, Nonogram Mon.

Trái ngược với những tựa game giải đố thông thường, Somnus: Nonogram sở hữu cho mình cốt truyện có sự đầu tư. Chuyện kể về một cô bé có tính tình rất nhút nhát, sợ ma nhưng lại sở hữu cho mình một khả năng đặc biệt. Đó là mỗi khi màn đêm buôn xuống, trong tiềm thức cô sẽ có thể đi đến một thế giới khác mỗi khi chìm vào giấc ngủ.

Somnus-Nonogram

Trong cuộc hành trình trong mơ của mình, cô sẽ bắt gặp được rất nhiều điều kì lạ. Để biết được được bí ẩn cuối cùng, cô sẽ phải giải mã được hết các thử thách mà mình gặp phải.

Sản phẩm sở hữu nền tảng đồ họa 2D quen thuộc cùng định dạng màn hình dọc độc đáo. Đồng thời mang đến sự đa dạng về phong cách khi vừa có đồ họa thường xen lẫn một ít pixal art. Hệ thống âm thanh cũng được GAMEFOX tỉ mỉ chọn lọc, nhằm đem lại cảm giác mờ ảo tựa như trong mơ…

Somnus-Nonogram

Tựa game hiện đang được phát hành chính thức trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải ngay để trải nghiệm tại: IOS, APK, Android.

Gameplay

Somnus: Nonogram là một tựa game thuộc thể loại giải đố ô chữ theo phong cách “nonogram”. Cụ thể hơn, các câu đố sẽ được mã hóa thành dạng hình ảnh thay vì là các từ như thông thường.

Ở mỗi ván game, bạn sẽ phải đối mặt với một bảng chơi bào gồm nhiều hàng, cột được đánh dấu bằng những con số và lắp đầy bởi những ô vuông. Bằng tư duy logic của bản thân, người chơi sẽ phải phát lộ hình ảnh được mã hóa, phải tô màu hoặc gạch chéo tất cả các ô của bảng chơi dựa trên các số gợi ý.

Somnus-Nonogram

Nghe có vẻ phức tạp, tuy nhiên với người chơi mới, sản phẩm sẽ hướng dẫn từ “A đến Z” ngay trong màn tutorial. Từng thao tác giải đố, hay thậm chí là các “tips and trick” đều được game trình bày rõ ràng ở phần này.

Tuy không có quá nhiều tính năng nổi trội, tuy nhiên Somnus: Nonogram lại có rất nhiều chế độ chơi. Bạn có thể chơi theo cốt truyện để tìm ra bí ẩn cuối cùng, hoặc thử sức ở chế độ hành trình – nơi có những câu đố hóc búa đang chào đón.

Somnus-Nonogram

Đặc biệt hơn là dù ở chế độ nào, game cũng có đầy đủ các cấp độ cho người chơi. Cụ thể hơn, độ khó của màn chơi sẽ tăng dần dựa trên 3 kiểu định dạng bảng chơi: 10×10, 15×15, 20×20.

Điểm nổi bật của trò chơi

  • Sở hữu cốt truyện có đầu tư.
  • Có nền tảng đồ họa 2D, định dạng màn hình dọc độc đáo.
  • Đa dạng về phong cách, họa thường xen lẫn một ít pixal art.
  • Hệ thống âm thanh có chọn lọc, đem lại cảm giác mờ.
  • Hướng dẫn ngay trong màn tutorial.
  • Có rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn.
  • Game có đầy đủ các cấp độ cho người chơi.

Tựa game hiện đang được phát hành chính thức trên hầu hết các nền tảng. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin hoặc tải ngay để trải nghiệm tại: IOS, APK, Android.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?