"Giận" ProE sau pha check map, MC Phương Thảo đăng hình khoảnh khắc tồi tệ có mặt tuyển thủ này

Đây chỉ là một hiểu lầm nhỏ đến từ vị trí người hâm mộ Phương Thảo mà thôi!

Nhắc đến cái tên Vũ Phương Thảo thì không có fan nào của Liên Quân Mobile là không biết. Được cộng đồng gọi là "SS tuyệt sắc" với nụ cười tỏa nắng, cô nàng xinh đẹp nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn, trở thành gương mặt quen thuộc đối với khán giả Liên Quân Mobile trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh cô nàng xinh đẹp này thì không thể không nhắc đến màn "check map" đỉnh cao của tuyển thủ ProE của phía Team Flash. 

Vốn là một trong những trợ thủ xuất sắc nhưng anh được cộng đồng nhắc tên nhiều nhất với màn "check map" đỉnh cao của game thủ này từ mùa giải này sang mùa giải khác, đặc biệt là luôn "soi map" những nàng MC xinh đẹp. Đây chỉ là những hình ảnh trùng hợp được camera chụp lại và hoàn toàn là vô tình, song biểu cảm và gương mặt của ProE lúc đó lại được cộng đồng chú ý tới.

Giận ProE sau pha check map, MC Phương Thảo đăng hình khoảnh khắc tồi tệ có mặt tuyển thủ này - Ảnh 1.
Giận ProE sau pha check map, MC Phương Thảo đăng hình khoảnh khắc tồi tệ có mặt tuyển thủ này - Ảnh 2.

Nhiều lần là nữ chính trong những ánh nhìn có phần thiếu tế nhị này, dường như MC Phương Thảo cũng “ghim" ProE luôn. Đây có thể là lý do khi nhắc về khoảnh khắc tồi tệ nhất của mình, cô nàng đã lựa chọn tấm hình có mặt tuyển thủ Team Flash. Tuy nhiên, khi đọc những dòng chia sẻ mà nữ MC viết, fan mới hiểu rõ ngọn ngành:

“Khi Covid-19 diễn biến phức tạp, giải đấu của bọn mình ban đầu chỉ giới hạn 10 người ở studio, sau này cũng chẳng còn được như vậy. Nguyên nửa năm các giải đấu diễn ra trực tuyến, phỏng vấn, thi đấu online nên cũng chẳng ai thấy được cảm xúc của ai hết cả.

Đối với mình đây là khoảng thời gian tệ nhất, không khí ngày ngày đi làm buồn và căng thẳng, nhưng mình hiểu được các đồng nghiệp đã cố gắng thế nào để giải đấu vẫn được tiếp tục, khán giả vẫn có gì đó để xem và ngọn lửa DTDV không thực sự tắt lụi”.

Dòng tâm sự này của Phương Thảo đã đập tan những giả thuyết hiềm khích giữa cô với ProE.

Giận ProE sau pha check map, MC Phương Thảo đăng hình khoảnh khắc tồi tệ có mặt tuyển thủ này - Ảnh 3.

Khoảnh khắc được cho là tồi tệ nhất của cô nàng.

Cũng trong bài đăng trên, nữ MC Liên Quân Mobile còn tổng kết thêm: “Bức ảnh thứ 2, trước mặt chúng tôi đang là hàng nghìn người ở Nhà thi đấu Quân khu 7, sân khấu ấy - thứ mà chúng tôi chờ đợi từ rất lâu sau gần 1 năm sóng gió. Sân khấu Chung kết DTDV cũng là lần đầu mình Rap, diễn và dẫn trong cùng 1 chương trình.

Hôm nay theo thống kê của Esports Charts về 2020, Đấu Trường Danh Vọng vẫn là giải đấu game mobile được yêu thích nhất tại Việt Nam. Liên Quân Mobile tiếp tục xác lập cột mốc mới khi gia tăng thời lượng theo dõi lên đến 29% so với năm trước, đạt 93 triệu giờ xem. Với kết quả ấn tượng như vậy, Liên Quân Mobile chắc suất nằm trong top đầu các trò chơi được yêu thích nhất 2020”.

Giận ProE sau pha check map, MC Phương Thảo đăng hình khoảnh khắc tồi tệ có mặt tuyển thủ này - Ảnh 4.

Chưa hết, được biết, Vũ Phương Thảo sẽ là gương mặt hiện diện tại Gala WeChoice Awards 2020 với vai trò Đại sứ. Chia sẻ về vai trò vinh dự này, nữ MC 1997 bày tỏ: “Bức ảnh cuối cùng, chắc chắn đây là điều thật ý nghĩa với mình hay cộng đồng Esports, khi tại WeChoice Awards năm nay, có một hạng mục mới toanh chính là Game thủ/ Streamer của năm nhằm vinh danh những cống hiến của những game thủ/ streamer cho cộng đồng.

2020 cũng là năm đầu tiên nhiều gương mặt Esports trong Ban Sứ giả đến vậy, trong đó cộng đồng Liên Quân cũng có tới 5 gương mặt. Cảm ơn những điều “diệu kỳ” mà chúng ta đã làm được cùng nhau. Cảm ơn các bạn vì đã khiến tôi từ 1 cô gái nhỏ bé lại có thể làm được nhiều điều cho cộng đồng!

2021 sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới nhé! Đồng ý không nào anh em?”.

Giận ProE sau pha check map, MC Phương Thảo đăng hình khoảnh khắc tồi tệ có mặt tuyển thủ này - Ảnh 5.

Cô nàng đã rất sẵn sàng cho một năm 2021 thực sự bùng nổ rồi. Cùng chúc cho những dự định của Phương Thảo sẽ gặp nhiều suôn sẻ và thành công.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/01/2021 đến 23h59 ngày 21/01/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Giận ProE sau pha check map, MC Phương Thảo đăng hình khoảnh khắc tồi tệ có mặt tuyển thủ này - Ảnh 7.