Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: Hé lộ kỹ năng Thần của Kiều Phong, một vị tướng sát thương “khủng” đúng nghĩa!

Sẽ có rất nhiều người chơi Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh mừng rỡ vì đã sở hữu Kiều Phong và chỉ đợi để lên Thần. Thế nhưng, cũng sẽ có rất nhiều người chơi phát khóc mỗi khi đối đầu với vị tướng này. Một sức mạnh cực kỳ bá đạo…

Những ngày gần đây, cộng đồng game thủ Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh vẫn bàn tán xôn xao về việc Kiều Phong được lên Thần trong bản update kế tiếp. Đây vốn dĩ đã là một vị tướng công rất rất mạnh, đủ sức một chiêu ấn định thắng thua. Nếu còn lên Thần, không biết là sẽ còn "bá đạo" tới mức nào nữa. Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, trong bài đăng tải mới nhất, BQT tựa game đã có những lời giới thiệu đầu tiên về kỹ năng Thần của Kiều Phong.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: Hé lộ kỹ năng Thần của Kiều Phong, một vị tướng sát thương “khủng” đúng nghĩa! - Ảnh 1.

Kỹ năng Thần - Phi Long Tại Thiên của Kiều Phong

Theo đó, khi các tướng lên Thần, một yếu tố mới xuất hiện mang tên Chiến Ý. Đây gần tương tự như thanh nộ nhưng chỉ có thể tích lũy thông qua việc tấn công đối thủ (đối với thanh nộ, dù công hay bị công thì đều tăng). Khi đủ Chiến Ý, các tướng sẽ có cơ hội sử ra một chiêu thức mới - skill Thần.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: Hé lộ kỹ năng Thần của Kiều Phong, một vị tướng sát thương “khủng” đúng nghĩa! - Ảnh 2.

Kỹ năng này yêu cầu Kiều Phong phải đạt đủ Chiến Ý

Skill Thần của Kiều Phong như chúng tôi đã "hóng hớt" được nhìn qua thì có vẻ không khác mấy so với skill gốc nhưng thực chất lại rất đỗi ghê gớm. Về hiệu quả, chiêu Phi Long Tại Thiên (tên của skill Thần) này có uy lực bằng 75% sát thương võ lực + 70% sát thương nội lực. Đây là điểm cần lưu ý đầu tiên vì vốn dĩ trước tới nay, người chơi chỉ khảm ngọc võ lực cho Kiều Phong.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: Hé lộ kỹ năng Thần của Kiều Phong, một vị tướng sát thương “khủng” đúng nghĩa! - Ảnh 3.

Đây vốn dĩ đã là một vị tướng công rất mạnh

Tiếp đó, Phi Long Tại Thiên cũng có 70% xác suất kích hoạt Thiêu Đốt lên mục tiêu, khiến sát thương của mục tiêu dính Thiêu Đốt tăng 40%. Ở phần này, Phi Long Tại Thiên cũng không khác biệt nhiều so với Thập Bát Chưởng vốn có từ trước. Thế nhưng, hãy thử nghĩ đến hiệu quả khi kết hợp cả 2 lại với nhau.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: Hé lộ kỹ năng Thần của Kiều Phong, một vị tướng sát thương “khủng” đúng nghĩa! - Ảnh 4.

Và sẽ còn mạnh hơn nữa khi sở hữu Phi Long Tại Thiên

Một kẻ địch vốn đã dính Thập Bát Chưởng, bị Thiêu Đốt từ trước, nay lại phải chịu Phi Long Tại Thiên và ăn thêm 40% sát thương. Liệu có vị tướng nào hiện nay có thể sống sót qua 2 đòn này? Trừ khi đó là các tướng có khả năng né đòn theo xác suất như Hoàng Dược Sư hoặc đang bị Đóng Băng. Còn lại thì rất khó để sinh tồn nếu như cả 2 người chơi cùng ngang lực chiến.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: Hé lộ kỹ năng Thần của Kiều Phong, một vị tướng sát thương “khủng” đúng nghĩa! - Ảnh 5.

Cách khắc chế chỉ có duy nhất là hút nộ, khóa chiêu hoặc gây choáng

Đây chính là sự đáng sợ mà Kiều Phong sắp sửa mang tới, từ một vị tướng công vốn dĩ đã rất khủng khiếp, nay còn bá đạo hơn cả. Thật dễ hiểu khi dù là vị tướng xuất hiện ngay từ lúc ra mắt nhưng cho đến nay, Kiều Phong vẫn rất được cộng đồng game thủ ưa chuộng cho vị trí tướng công. Khi được lên Thần, theo dự đoán thì Kiều Phong vẫn còn tiếp tục chinh chiến trong đội hình của nhiều người chơi rất lâu sau này nữa.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: Hé lộ kỹ năng Thần của Kiều Phong, một vị tướng sát thương “khủng” đúng nghĩa! - Ảnh 6.

Không phải tự nhiên mà Kiều Phong vẫn được ưa chuộng đến thế

Để khắc chế được Kiều Phong không phải không có cách, sự đáng sợ của hắn nằm ở kỹ năng. Nếu không muốn một phát bay nguyên đội hình, có lẽ bạn nên dần chuyển hướng sang các chiến thuật hút nộ hoặc khóa chiêu. Lộc Trượng Khách, Thiên Sơn Đồng Lão hoặc thậm chí là Hồ Phỉ sẽ là những lựa chọn rất hợp lý vào thời điểm này. Tất nhiên, nếu có điều kiện, Hoàng Dược Sư vẫn là một vị tướng khá toàn diện để người chơi lựa chọn.

Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh: Hé lộ kỹ năng Thần của Kiều Phong, một vị tướng sát thương “khủng” đúng nghĩa! - Ảnh 7.

Có vẻ như Kiều Phong vẫn sẽ là trào lưu tướng chính rất lâu về sau nữa

Một điều cần lưu ý nữa là ngoài Kiều Phong, vẫn còn một vị tướng khác được hé lộ sẽ lên Thần trong phiên bản update sắp tới. Chưa biết là Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh sẽ mang điều gì bất ngờ đến cho cộng đồng game thủ nhưng có thể chắc chắn rằng, các cuộc giao tranh giờ đây sẽ còn khốc liệt hơn rất nhiều. Khi mà người người, nhà nhà Kiều Phong, chỉ có những kẻ sử dụng các tướng phụ khôn khéo nhất mới đoạt được thắng lợi.

Bạn đọc có thể tìm hiểu thông tin về Giang Hồ Hiệp Khách Lệnh tại ĐÂY.