Giới "xạ thủ" bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước "truyền đời", ai còn nhớ?

Khác với các thể loại khác như nhập vai, chiến thuật, bắn súng, MOBA… cách chơi của bắn súng tọa độ có phần đơn giản, đề cao tính giải trí hơn.

Kẻ cướp cò đầu tiên

Trong mỗi trận đấu của bắn súng tọa độ, phát súng đầu tiên chính là thứ quan trọng nhất. Nó giúp người chơi có thể ước lượng được khoảng cách, góc bắn và cả lực bắn để chạm đến mục tiêu. Mặc dù tới 80% trường hợp phát bắn đầu tiên chỉ là bước thử nghiệm cho lượt thứ 2 nhưng cũng có không ít người chơi có tài ước lượng, căn phát trúng luôn…

Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 1.

Được bao nhiêu ông hồi xưa bắn phát đầu tiên trúng luôn?

Đôi khi họ cũng "ăn rùa", đôi khi lại là do trình độ, đôi khi… thì còn là vì máy xếp vị trí cực gần nhau nữa. Chính những lần bắn đầu tiên lại đem đến nhiều kỷ niệm cho người chơi bởi chỉ qua nó, họ có thể đoán ngay ra trình độ của đối phương cao thấp thế nào.

Thoát chết vì ngược… gió

Đây cũng là vấn đề mà không ít người chơi bắn súng tọa độ từng gặp phải chính là không để tâm tới yếu tố "gió". Không những cần đo góc, căn lực sao cho chuẩn chỉ nhất mà người chơi còn cực kỳ nên quan tâm tới gió vì sự thay đổi liên xoành xoạch qua mỗi lượt bắn. Có những lần chỉ cần 1 hit nữa thôi là đủ định đoạt kết quả, ấy thế mà khi nhả đạn bỗng giật mình nhận ra gió đã đổi chiều, kẻ địch lại vì thế mà sống sót thêm được chút xíu nữa…

Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 2.

Gió là yếu tố gây ức chế nhất trong dòng bắn súng tọa độ

Thua cả con gái

Trong hàng loạt thể loại game thì có thể nói, bắn súng tọa độ là nơi ngọa hổ tàng long nhiều nhất. Con gái chơi game này nhiều khi còn giỏi hơn con trai nhiều. Chính vì những phông nền bắt mắt và hàng loạt bộ thời trang thời thượng, giới nữ game thủ nhanh chóng bị cuốn hút vào dòng game bắn súng tọa độ, bắt đầu là Gunbound, Gunny, iGà và giờ là đến Gun Gun Mobile.

Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 3.
Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 4.
Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 5.

Con gái chơi game, không những xinh mà đôi khi còn cực máu chiến

Tưởng họ chỉ vào để mua đồ khoe cá tính thôi ư? Không, đừng nhầm nhé, họ chơi game, nhả đạn cũng chẳng kém gì cánh con trai đâu. Ngược gió, full lực, siêu cao… gì cũng chơi được hết. Không ít anh chỉ vì khinh thường, chủ quan mà đã phải nhận những màn thua cay đắng rồi đấy.

Lập acc mới "hành gà"

Vì tính chất nhanh gọn nhẹ của bắn súng tọa độ, nhiều người chơi quái đản lại nghĩ ra trò lập acc mới để "bán hành" cho những tân thủ vừa mới chân ướt chân ráo bước vào game. Cảm giác khi mình và 6 gã còn lại tưởng như chỉ vừa biết chơi, vừa biết căn lực, vừa biết nhả đạn thì xuất hiện ở đâu kẻ thứ 8 với những đường bắn "ảo lòi" như hack thì thật là chỉ muốn xóa game mà thôi.

Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 6.

Nhìn thì tưởng cùng ngáo ngơ như nhau mà sao nó bắn giỏi thế không biết...

Đam mê thời trang, thể hiện cá tính

Như đã nói ở trên, hệ thống thời trang trong dòng game bắn súng tọa độ có khi còn nhiều hơn cả các thể loại nhập vai hay bắn súng hiện nay. Cứ nhìn Gunbound ngày xưa hoặc Gun Gun Mobile là biết, có cả một tủ đồ với đa dạng phong cách để bạn thay đổi qua ngày. Thậm chí, ngày xưa, còn có nhiều chàng trai, cô gái nhịn tiền ăn sáng để sắm thời trang cho bằng bạn bằng bè hẳn hoi.

Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 7.
Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 8.
Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 9.

Nhìn đống thời trang này, con trai còn thích nữa là

Tìm lại tuổi thơ và chơi cực vui cực Trendy trong Gun Gun Mobile

Thời điểm hiện tại, Gun Gun Mobile vẫn đang là gMO bắn súng tọa độ thu hút được đông đảo game thủ, trước tiên là nhờ chính ở cái "chất Gunbound" quen thuộc.

Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 10.

Vẫn là những yếu tố "chuẩn mực": căn góc, tính lực, lựa gió... Gun Gun Mobile còn sở hữu hệ thống Xếp hạng và tính năng Tiến hóa súng độc nhất vô nhị, là sân chơi của giới trai tài, gái sắc tụ hội, trổ tài thiện xạ và tự tin khoe cá tính.

Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 11.

Không những vậy, Gun Gun Mobile còn đại diện cho những gì hiện đại, tươi mới, trendy nhất hiện nay. Xu hướng giới trẻ luôn thay đổi, và Gun Gun Mobile cũng liên tục cập nhật thời trang, vũ khí để phù hợp với điều đó, ngày càng trở nên đa dạng màu sắc. Đặc biệt, Gun Gun Mobile thường xuyên tổ chức các buổi offline, tài trợ các bữa tiệc cosplay cũng như tổ chức các event sôi động trong cộng đồng.

Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 12.
Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 13.
Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 14.
Giới xạ thủ bắn súng tọa độ và 5 câu chuyện hài hước truyền đời, ai còn nhớ? - Ảnh 15.

Trẻ trung, sôi động và cực kỳ trendy - Gun Gun Mobile

Vui cùng Gun Gun Mobile tại: https://go.onelink.me/rYcm/taigamehay