Girls’ Frontline 2: Exilium – tựa game chiến thuật với đồ họa đẹp mắt

Girls’ Frontline 2: Exilium sẽ tiếp tục dẫn dắt người chơi và những trận chiến đậm chất chiến thuật với góc nhìn độc lạ.

Girls’ Frontline 2: Exilium chính là tựa game nhập vai chiến thuật được mong chờ nhất năm 2023. Ngoài ra, game còn là hậu bản chính thức của tựa game di động Girls Frontline vô cùng nổi tiếng với cộng đồng game thủ.

Sau khi kết thúc phần tiền truyện hấp dẫn, Girls’ Frontline 2: Exilium sẽ tiếp tục dẫn dắt người chơi theo chân nhân vật chính Griffin, chỉ huy của khu vực an ninh quyền lực đang phải đối mặt với các mối đe dọa của chính phủ. Với tinh thần nhiệt huyết của một chiến binh, Griffin quyết tâm dẫn dắt quân đoàn của mình tiến vào cuộc hành trình nguy hiểm giữa vùng đất hoang ô nhiễm để hoàn thành các nhiệm vụ.

Về lối chơi thì Girls’ Frontline 2: Exilium mang lối chơi chiến thuật cổ điển và chiến lược kịch tính với góc nhìn tactical từ trên xuống cả bản đồ. Nhiều người sẽ thấy tựa game này giống với những thương hiệu đình đám như XCOM…. game còn có các chướng ngại vật sẽ giúp nhân vật hai bên tấn công và ẩn núp. Người chơi phải có cái nhìn tổng quan trên chiến trường và đưa ra các quyết định sáng suốt để giảm thiểu thương vong nhất có thể.

Trong Girls’ Frontline 2: Exilium game được nâng tầm với chuyển động 3D đẹp mắt, bên cạnh đó thì các khung cảnh cũng được thiết kế độc đáo dành riêng cho mỗi bản đồ khiến mỗi cuộc chiến đều sẽ có nét đặc trưng ấn tượng. Chưa kể người chơi có thể tương tác với các nhân vật T-Doll và mở khóa thêm các hoạt ảnh lẫn tư thế “mát mẻ” khiến người chơi chảy máu mũi.

Có thể thấy trò chơi đã được nâng cấp một cách đáng kể so với các phiên bản tiền nhiệm về đồ họa, với hệ thống nhân vật 3D mang đậm phong anime và xen lẫn một chút yếu tố comic. 

Tải game về tại :

Tải game: https://gf2.sunborngame.com/