God of High School: ORIGIN ra mắt, dựa trên K-webtoon nổi tiếng

God of High School: ORIGIN là trò chơi được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Park Yong Je, có đồ họa nhân vật cùng kỹ xảo chân thực.

God of High School: ORIGIN là một game nhập vai sưu tầm hấp dẫn dựa trên câu chuyện từ chính K-webtoon “God of High School”, đã được chứng minh với 5,4 tỷ lượt xem tích lũy trên toàn thế giới. Với sự viral của cốt truyện như vậy, thì gameplay của God of High School: ORIGIN có gì đặc biệt không?

Đây là trò chơi được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Park Yong Je, có đồ họa nhân vật cùng kỹ xảo chân thực đang làm mưa làm gió tại thị trường thế giới.

Cốt truyện của game xoay quanh Mori Jin, một chàng trai có kĩ thuật chiến đấu tuyệt vời, luôn mơ ước mình là kẻ mạnh nhất. Cậu học Taekwondo với ông của mình từ hồi nhỏ và bây giờ đã trở thành 1 võ sỹ đai đen. Một ngày có một người đàn ông bí ẩn tên R đến gặp Jin và mời cậu tham gia “Chúa tể học đường”, một trận chiến của các cao thủ giới học sinh. Những lời mời như thế được gửi đi khắp thế giới. Và Jin đã tham gia, chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo…

Tăng cường khả năng chiến đấu với các hiệu ứng và hướng kỹ năng thú vị! Một game nhập vai hành động theo lượt truyền thống theo phong cách giả tưởng đô thị!!

Trong God of High School: ORIGIN người chơi sẽ quy tụ những chiến binh giỏi nhất từ khắp mọi nơi, bao gồm Jin Mori, Han Davie, Yu Mira, Jegal Taek, Judge O, Judge Q, Zhang Jangmi, Fei Long, v.v. Tham gia và tranh giành vinh quang trên đấu trường đẳng cấp thế giới thông qua nhiều chế độ khác nhau.

Chế độ câu chuyện (Dễ/Khó), d8ấu xếp hạng, Đột kích, PvP, RvR, Xếp hạng, Nhiệm vụ và Sự kiện Đặc biệt, VIP, v.v. Đây đều là những chế độ cực kỳ quen thuộc với game thủ yêu thích thể loại thẻ tướng chiến thuật.

Có thể nói God of High School: ORIGIN là một tựa game rất đề cao tính chiến thuật, phá bỏ mọi khuôn khổ để giúp người chơi có thể thoải mái sáng tạo nhân vật, thử nghiệm đội hình, cùng bể tướng nhưng khác cách build, thành thử vòng xoáy meta vẫn luôn ảo diệu.

Nhìn chung, God of High School: ORIGIN là một tựa game không nên bỏ qua nếu bạn yêu thích thương hiệu manhwa này. Cùng tải game về trải nghiệm ngay dưới đây :

Tải game : iOS/Android