Goddess Survivor – Sinh tồn trong tận thế cùng các nữ thần xinh đẹp

Cùng đồng hành với các nữ thần xinh đẹp vượt qua thời đại tận thế trong tựa game sinh tồn roguelike Goddess Survivor.

Goddess Survivor là tựa game sinh tồn roguelike được phát triển và phát hành bởi JoyMore, một studio chuyên ra mắt những trò chơi đơn giản và đậm chất giải trí. Trong tựa game mới nhất này, nhà phát triển đã bổ sung thêm nhiều yếu tố hấp dẫn giúp người chơi thư giãn khi trải nghiệm.

Vẫn bối cảnh quen thuộc, thế giới bỗng xuất hiện một loại virus bí ẩn khiến đa số nhân loại hóa thành zombie. Chỉ có những người may mắn sống sót mới sở hữu các sức mạnh phi thường. Người chơi sẽ vào vai chỉ huy của một nhóm người sống sót gồm những cô gái xinh đẹp. Hãy cùng họ tham gia vào các trận chiến càn quét zombie để nâng cấp bản thân và trở thành Chúa Tể Ngày Tận Thế.

Goddess Survivor Kết hợp các kỹ năng để tạo giúp nhân vật sinh tồn lâu hơn
Kết hợp các kỹ năng để tạo giúp nhân vật sinh tồn lâu hơn

Giống với các tựa game sinh tồn roguelike cực hot hiện nay, người chơi sẽ phải di chuyển và tiêu diệt lũ zombie xung quanh trong Goddess Survivor. Mỗi zombie bị hạ gục sẽ cung cấp cho người chơi một lượng kinh nghiệm nho nhỏ để nâng cấp bản thân, và nhận được các kỹ năng ngẫu nhiên. Đồng thời, người chơi còn có thể thay đổi các nhân vật nữ thần để mang đến những trải nghiệm khác nhau khi chiến đấu.

Sinh tồn cùng các nữ thần xinh đẹp trong Goddess Survivor
Sinh tồn cùng các nữ thần xinh đẹp trong Goddess Survivor

Hiện tựa game mobile Goddess Survivor đang có gần 20 nhân vật nữ thần khác nhau được xây dựng trên nền đồ họa 3D xịn sò. Mỗi nhân vật nữ thần đều sẽ có những kỹ năng độc đáo và tạo hình đặc sắc của riêng họ. Đặc biệt trong lúc chiến đấu, các kỹ năng nhân vật và kỹ năng hỗ trợ đều sẽ thay đổi đáng để và có hiệu ứng độc quyền mỗi khi nâng tới cấp độ tối đa, từ đó tạo nên các lối chơi mới lạ mỗi khi bắt đầu những màn chơi mới.

Ngoài ra, game Goddess Survivor cũng có các tính năng phát triển nhân vật như trang bị, trang phục, nâng cấp kỹ năng..v.v. Bên cạnh đó, người chơi sau khi hoàn thành màn chơi có thể đạt được một số điểm đánh giá nhất định, từ đó mở khóa các chỉ số để giúp các nhân vật của mình trở nên mạnh mẽ hơn để đối đầu với lũ zombie mạnh mẽ phía sau.

Nhìn chung, lối chơi của tựa game sinh tồn roguelike Goddess Survivor có thể không quá xuất sắc hay nổi bật so với những tên tuổi lớn hiện nay. Tuy nhiên, với dàn nhân vật nữ thần xinh đẹp và đa dạng trong game, thì đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi để bạn thư giãn giải trí trong lúc nghỉ ngơi.

Tải game : Android APK