Gọi Rồng Online nhận “mưa lời khen” sau 2 tuần ưu hóa, chốt ra mắt 10/4

Gọi Rồng Online thực sự đã mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác, cải thiện tối đa trải nghiệm và trân trọng ý kiến của người chơi.

Vừa qua, Gọi Rồng đã cho toàn bộ cộng đồng “Bi Rồng” bất ngờ khi đưa ra một quyết định cực mạo hiểm: Lùi lại thời gian chính thức ra mắt và có thêm 1 giai đoạn thử nghiệm Closed Beta thứ 2, mục đích là để tối ưu lại toàn bộ tính năng, tinh chỉnh hoạt động dù là nhỏ nhất theo những góp ý của cộng đồng.

Gọi Rồng Online nhận “mưa lời khen” sau 2 tuần ưu hóa, chốt ra mắt 10/4

Đây là điều gần như không hề có tiền lệ trong làng game Việt khi NPH “nóng ruột” muốn mang đến 1 phiên bản chính thức hoàn mỹ nhất có thể, “sửa game” từ trong trứng nước ngay khi tiếp nhận được những ý kiến đóng góp đáng giá của người chơi. Tuy nhiên rủi ro của nó cũng không hề nhỏ khi nói một cách dễ hiểu, game thủ sẽ bị “hẫng” cực mạnh khi tiếp tục phải chờ đợi thêm 1 khoảng thời gian.

Gọi Rồng Online nhận “mưa lời khen” sau 2 tuần ưu hóa, chốt ra mắt 10/4
Gọi Rồng Online sẽ chính thứ ra mắt vào ngày 10/4 tới đây

Chia sẻ về quyết định mạo hiểm này, giám đốc vận hành dự án Gọi Rồng Online cho biết: “Team đã phải họp khẩn rất nhiều lần, suy tính mọi rủi ro có thể xảy ra trước khi đi đến quyết định khó khăn này. Tuy nhiên xét cho cùng, mong muốn của cả dự án cùng đội ngũ phát triển game là có thể đóng gói sản phẩm ở mức hoàn thiện cao nhất, mang đến một phiên bản chính thức ra mắt xứng đáng nhất dành cho cộng đồng”.

Gọi Rồng Online nhận “mưa lời khen” sau 2 tuần ưu hóa, chốt ra mắt 10/4
Sau 2 tuần ưu hóa, Gọi Rồng Online thực sự đã mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác, cải thiện tối đa trải nghiệm và trân trọng ý kiến của người chơi

“Cho dù là tính năng lớn hay đơn giản như giao diện ingame, thiết kế các button, bỏ cái nọ, thêm cái kia… chỉ cần sẽ tạo nên trải nghiệm tốt hơn cho game thủ cũng sẽ được xem xét làm lại. Đương nhiên để phục vụ lộ trình đường dài, Gọi Rồng Online cũng sẽ tiếp tục đổi mới mình ở trong các bản cập nhật tiếp theo nhưng chỉ bằng cách “thay da đổi thịt” hỏa tốc cho phiên bản Closed Beta này, đội ngũ làm game bọn mình mới có thể an tâm giới thiệu sản phẩm đến rộng rãi game thủ”.

Cũng cần phải nói rằng, việc Gọi Rồng Online có thể tiến hành ưu hóa sản phẩm chỉ với thời gian 2 tuần cũng thực sự là một kỳ tích, là chuyện chỉ có thể xảy ra bằng sự tâm huyết, cách làm việc chuyên nghiệp cũng như là “đặc quyền” của 1 tựa game được chính người Việt sản xuất: Nhanh – Chất lượng – Không ngại thay đổi vì người Việt.

Closed Beta còn… đông gấp đôi Alpha Test, fan Bi Rồng dành “cơn mưa lời khen” cho nỗ lực ưu hóa của Gọi Rồng Online

Tất cả những nỗ lực trên, tất cả khoảng thời gian chờ đợi trên sẽ trở thành vô nghĩa nếu cộng đồng không thể cảm thấy sự khác biệt, thậm chí là quay lưng. May thay, với tình yêu dành cho “Bi Rồng” cùng niềm tin vào NPH, cộng đồng game thủ Việt đã được nhận trái ngọt xứng đáng. Theo ghi nhận, số lượng game thủ tham gia vào giai đoạn Closed Beta còn… đông gấp đôi với khung cảnh chen chúc cục bộ hơn cả phiên bản Alpha Test.

Gọi Rồng Online nhận “mưa lời khen” sau 2 tuần ưu hóa, chốt ra mắt 10/4
Khung cảnh chen lấn kinh hoàng của Gọi Rồng Online ngày đầu Closed Beta

Đặc biệt, dạo qua một vòng group cộng đồng Vũ Trụ Bi Rồng, không khó để nhận ra cơn mưa lời khen mà người chơi dành cho phiên bản mới này. Đó có thể là cơ chế đánh quái dễ thở hơn, tăng số lượng lực lượng phản diện, giảm độ khó nhiệm vụ, quà tặng gia tăng; đó có thể là xây dựng thêm các hoạt động PK mở cả ngày; hoặc đơn giản là những tối ưu trải nghiệm rất nhỏ ở giao diện thao tác… Thậm chí nhờ kinh nghiệm “quá tải server” lần trước mà lần này, Gọi Rồng Online cũng đã tính toán máy chủ cẩn trọng hơn, không còn gây ra tình trạng giật lag, hay bị văng app nữa.

Cộng đồng rất hài lòng với phiên bản tối ưu này

Hiện tại, Gọi Rồng Online đã hoàn toàn tự tin để tung ra phiên bản chính thức vào ngày 10/4 tới đây. Từ nay tới đó, các fan của Bi Rồng hoàn toàn có thể vẫy vùng thoải mái trong phiên bản Closed Beta, nhận cực nhiều quà tặng và trải nghiệm cảm giác “quay trái quay phải” toàn là người.

Fanpage:

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.