GOMU Huyền Thoại: Tựa game truy tìm kho báu cùng One Piece sắp về Việt Nam

Gomu Huyền thoại là đưa người chơi đến với thế giới hải tặc, vượt biển truy tìm kho báu cùng các thẻ tướng dựa trên bộ manga One Piece nổi đình đám.

Gomu Huyền Thoại là tựa game thuộc thể loại nhập vai chiến thuật, đấu thẻ tướng. Gomu Huyền Thoại còn được biết đến với tên gọi quốc tế là OPG Treasure Island được sản xuất và phát triển bởi nhà phát hành bởi ATUMO.

GOMU Huyền Thoại: Tựa game truy tìm kho báu cùng One Piece sắp về Việt Nam

Tuy nhiên trong tháng 9 vừa qua, nhà phát hành NPH VMGE đã có thông báo chính thức phát hành lại tựa game này ở phiên bản Việt Hóa với cái tên GOMU Huyền Thoại, game sẽ được ra mắt vào tháng 10/2022 sắp tới.

Gomu Huyền Thoại có lối chơi Idle nhưng lại cực kỳ cuốn hút

Tham gia Gomu Huyền Thoại, bạn sẽ tham gia vào một cuộc đại hải trình trên biển cùng những nhân vật quen thuộc trong bộ nguyên tác manga One Piece nổi đình đám. Người chơi sẽ được nhập vai thuyền trưởng, đứng đầu đội thủy thủ bao gồm 5 thành viên. Nhiệm vụ của bạn là hoàn thành hải trình, truy tìm kho báu ở ngoài kia biển khơi và trở thành Vua Hải Tặc như trong cốt truyện One Piece.

GOMU Huyền Thoại: Tựa game truy tìm kho báu cùng One Piece sắp về Việt Nam

Tuy nhiên, hành trình sẽ có rất nhiều những thử thách, khó khăn trắc trở mà người chơi cần phải đương đầu. Bạn sẽ phải đi qua những vùng biển nguy hiểm, đối đầu với những quái boss xấu xa, độc ác, chiến đấu với những tên hải tặc khác có chung một mục đích với bạn.

GOMU Huyền Thoại: Tựa game truy tìm kho báu cùng One Piece sắp về Việt Nam

Trước khi chiến đấu, bạn sẽ được dàn trận các nhân vật mà mình sở hữu. Mỗi hải tặc sẽ có bộ chiêu thức, lớp nhân vật và có chức năng khác nhau trong team. Hãy cùng xây dựng những đội hình bá đạo để tiêu diệt những kẻ địch đang ngán đường trong cuộc hải trình tìm kho báu huyền thoại của bạn.

Mọi thao tác trong trận đấu sẽ hoàn toàn được sắp xếp tự động. Chỉ cần một số thao tác đơn giản, bạn đã có thể để cho hệ thống lo phần chiến đấu của team. Do đó, các game thủ có thể tự do cày game dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà mình muốn.

Gomu Huyền Thoại sở hữu hệ thống gameplay đa dạng

Ngoài hệ thống vượt ải viễn chinh, đánh boss. Gomu Huyền Thoại còn sở hữu vô vàn chế độ gameplay khác nhau cho người chơi tự do khám phá. Hoạt động chinh phục, chuỗi nhiệm vụ thử thách cao độ sẽ được cập nhật liên tục, các event sự kiện sẽ được xây dựng theo cốt truyện One Piece một cách bám sát nhất có thể.

Gomu Huyền Thoại còn sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng với hơn 50 nhân vật được lấy tạo hình và câu truyện hoàn toàn từ trong One Piece. Mỗi nhân vật sẽ có cho mình một bộ kỹ năng, cốt truyện, lớp nhân vật khác nhau. Với tạo hình dựa trên nguyên tác manga, Mọt Game chắc chắn bạn sẽ rất thích thú vì được sở hữu những nhân vật trong truyện tranh mà khi xưa mình từng yêu thích.

GOMU Huyền Thoại: Tựa game truy tìm kho báu cùng One Piece sắp về Việt Nam

Hệ thống đồ họa, âm thanh và nhạc nền của Gomu Huyền Thoại cũng vô cùng hấp dẫn, khiến nhiều người chơi mãn nhãn với các hoạt ảnh chiêu thức của các nhân vật. Tựa game, cũng không quá máu me, thậm chí còn có phần dễ thương, vui nhộn do được khắc họa các dạng chiêu thức lại, bối cảnh game cũng đa dạng, có màu sắc tươi vui.

Tổng kết Gomu Huyền Thoại

Gomu Huyền Thoại là một tựa game thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Hơn nữa, đây cũng là tựa game được đặt nhiều kì vọng sẽ nối tiếp bước Kho Báu Huyền Thoại, tựa game dựa trên cốt truyện One Piece đã từng nổi đình đám tại Việt nam.

Hiện Gomu Huyền Thoại đã ấn định được khoảng thời gian ra mắt vào tầm tháng 10/2022. Tuy nhiên, vẫn chưa có ngày xác nhận cụ thể nên anh em vẫn cứ luôn cập nhật tin tức tại Mọt Game Mobile để nắm bắt thông tin game kịp thời nhé!

Fanpage game: https://www.facebook.com/gomuhuyenthoai

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: