Gun Gun Got Talent: Lột bỏ “xiêm y”, 500 anh em đua nhau khoe… body 6 múi tranh giải tài năng

Không chịu thua kém chị em, 500 anh em cũng có những cách rất riêng để ghi lại dấu ấn trong cuộc thi tài năng siêu to khổng lồ do Gun Gun Mobile tổ chức.

Đúng như dự đoán, sức nóng của Gun Gun Got Talent đang ngày càng tăng nhanh những ngày gần đây. Theo hé lộ từ ban tổ chức, đã có tới hàng trăm bài dự thi được gửi về hàng giờ với các tài năng độc, lạ, nhây bựa… đủ cả. Nếu như ở phía chị em, việc "phô diễn" những giọng ca vàng là một điều thường thấy thì về phía 500 anh em, phái mạnh lại có những phong cách rất riêng để ghi lại dấu ấn trong cuộc thi siêu to khổng lồ lần này.

Gun Gun Got Talent: Lột bỏ “xiêm y”, 500 anh em đua nhau khoe… body 6 múi tranh giải tài năng - Ảnh 1.

Cuộc thi Gun Gun Got Talent đang ngày càng "nóng"

Một trong những loại bài thi phổ biến nhất đang được ghi nhận có thể kể đến vô số pha lột bỏ "xiêm y" để khoe body 6 múi. Các nam thí sinh của chúng ta đều rất tự tin với từng làn cơ bắp được "độ" cẩn thận theo năm tháng, đủ khiến chị em phải đỏ mặt khi chiêm ngưỡng.

Không chỉ vậy, những body 6 múi lại càng nổi bật hơn khi chúng được sử dụng để làm nền cho hàng loạt tài năng "cộp mác" đàn ông: nâng tạ, kéo xà, chống đẩy hay thậm chí… "bóp trứng".

Khoe body part 1

Khoe body part 2

Gun Gun Got Talent: Lột bỏ “xiêm y”, 500 anh em đua nhau khoe… body 6 múi tranh giải tài năng - Ảnh 4.
Gun Gun Got Talent: Lột bỏ “xiêm y”, 500 anh em đua nhau khoe… body 6 múi tranh giải tài năng - Ảnh 5.

Tiếp tục là part 3 và 4

Thậm chí còn có cả khoe body bằng việc... "bóp trứng"

Hài hước ở chỗ, nếu như trong các cuộc thi lần trước, liên tiếp là những pha khoe sắc đẹp, khoe luôn tài thả thính cực đỉnh của chị em thì trong Gun Gun Got Talent lần này, sàn diễn có vẻ đã được đẩy về phía 500 anh em. Số lượng bài dự thi có liên quan tới "6 múi" chiếm một phần không nhỏ, một số ý kiến còn cho rằng, hội thi tài năng lần này đang trở thành cơ hội cho các nam thí sinh khoe body được "độ" từ lâu của mình.

Gun Gun Got Talent: Lột bỏ “xiêm y”, 500 anh em đua nhau khoe… body 6 múi tranh giải tài năng - Ảnh 7.
Gun Gun Got Talent: Lột bỏ “xiêm y”, 500 anh em đua nhau khoe… body 6 múi tranh giải tài năng - Ảnh 8.

Những cuộc thi lớn trước đó do Gun Gun Mobile tổ chức đã thu hút được đông đảo bạn trẻ tham dự

Gun Gun Got Talent: Lột bỏ “xiêm y”, 500 anh em đua nhau khoe… body 6 múi tranh giải tài năng - Ảnh 9.

Lần này, với giải nhất là chiếc xe điện VinFast, có vẻ như các thí sinh lại càng khao khát hơn nữa (ảnh minh họa)

Có thể bạn chưa biết: Gun Gun Got Talent là cuộc thi quy mô thứ 3 do tựa game Gun Gun Mobile phát động. Trước đó, 2 cuộc thi "King & Queen" và "Thả thính cùng Amee" đã đem tới cho người thắng cuộc một chuyến du lịch Hàn Quốc và chiếc iPhone 11 đầy giá trị. Ở lần này, giải đặc biệt, chiếc xe VinFast cũng là món "item hoàng kim" được nhiều thí sinh thích thú tranh luận.

Mọi thông tin chi tiết về Gun Gun Mobile và cuộc thi tài năng siêu đặc biệt lần này, bạn đọc có thể tìm hiểu ngay tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/