Gunbound M là nơi vinh danh kỹ năng bắn súng tọa độ của game thủ

Nếu là một người chơi gạo cội của dòng game bắn súng tọa độ, đặc biệt là đã từng kinh qua Gunbound, chắc hẳn người chơi biết rất rõ một điều: ở tựa game này kỹ năng là điểm mấu chốt của mọi vấn đề.

Không hổ danh là một sản phẩm tái hiện hoàn hảo tựa game bắn súng tọa độ theo lượt huyền thoại, Gunbound M đã mang đến một sân chơi cực kỳ chất lượng, nơi mà kỹ năng bắn của người chơi là đỉnh điểm của mọi vấn đề, các tính năng bên lề như phát triển xe chiến gần như là không có và mỗi người chơi đều hoàn toàn bình đẳng trong mỗi trận đấu.

Có thể nói, đây là một trong số những đặc điểm làm cho Gunbound cũng như Gunbound M trở thành một tựa game được nhiều người yêu mến. Bởi đối chiếu ngang với một số game cùng thể loại khác thì tính năng phát triển xe chiến luôn chiếm lĩnh một vai trò đặc biệt quan trọng, đồng nghĩa với việc ở đó tính công bằng giữa những người chơi ít nhiều đã bị mai một và thay vào đó là những màn đổ tiền vào cường hóa trang bị, vũ khí, khiến cho cán cân giữa hai lớp người chơi đại gia và nông dân vô cùng rõ rệt.

Tưởng chừng như Gunbound M sẽ đi theo nguyên lý hoạt động được cho là “mới mẻ” này của đại bộ phận game bắn súng theo lượt hiện đại, song tựa game này vẫn rất biết cách giữ gìn lại những tinh túy và phát triển chúng lên theo cách riêng của mình, khiến đây không còn là một vấn đề đáng để lo ngại với bất kỳ người chơi nào, đặc biệt là những người chơi không quá dư thừa về mặt tài chính.

Tuy vậy cũng không hẳn là Gunbound M không hoàn toàn đem đến bất kỳ một lợi thế nào giữa những người chơi với nhau, song yếu tố này được thiết kế rất hợp lý và logic mà người chơi hoàn toàn yên tâm. Đó là hệ thống bảng ngọc bổ trợ vô cùng mới lạ, chẳng những giải quyết được vấn đề chênh lệch quá nhiều giữa những người chơi, mà còn góp phần làm phong phú hóa lối chơi cũng như không khiến cho Gunbound M bị tụt hậu so với những game cùng thể loại.

Thay vào đó giờ đây khoản đầu tư mà người chơi trước đây vốn chỉ lăm le vào phát mạnh hóa xe chiến cũng như tăng cường chiến lực, sức sống chịu… sẽ được chuyển sang nhiều tính năng mang tính tương tác nhiều hơn, ví dụ như trang phục, ngoại hình… vốn là những yếu tố không ảnh hưởng đến gameplay song lại tạo được sức hút và tỏa ra sự mới lạ so với những người chơi khác.

Sau tất cả, người chơi vẫn luôn muốn Gunbound M giữ được cái hồn và tinh thần đem lại sự bình đẳng giữa những người chơi với nhau lại của mình, để có thể tạo ra một sân chơi bắn súng tọa độ đỉnh cao thực sự, nơi mà kỹ năng của mỗi người chơi mới là yếu tố tối thượng kết quả của trận đấu.

Trang chủ http://gunboundm.vn/