Gunstars Battle Arena – Game bắn súng góc nhìn thứ ba với dàn nhân vật siêu tùy biến

Monomyto Game Studio đã mở đăng ký trước Gunstars Battle Arena – tựa game bắn súng nhịp độ nhanh có lối chơi đáng kinh ngạc.

Gunstars Battle Arena là một tựa game bắn súng nhiều người chơi dành cho thiết bị di động. Ở đó, người chơi có thể chơi một mình hoặc mời bạn bè cùng trải nghiệm trực tiếp các trận chiến hoành tráng của vũ trụ Gunstars.

Trong game, người chơi sẽ chiến đấu, khám phá và tạo ra chiến lược tốt nhất để sống sót trong các trận chiến tối đa 24 người chơi. Với lối chơi sáng tạo và các kĩ năng đỉnh cao, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3 có tiết tấu nhanh và vô cùng kịch tính.

Game Gunstars Battle Arena có nhiều chế độ chơi cho người chơi thỏa sức tranh tài, ví dụ chế độ Rush mang đến trải nghiệm chiến đấu theo đội 3vs3, trong khi đó chế độ Deathmatch giao cho người chơi nhiệm vụ tiêu diệt càng nhiều kẻ thù càng tốt để giành được điểm số cao.

Game còn mang đến những vật phẩm sưu tầm độc quyền, người chơi có thể phát triển kỹ năng để mở khóa các vật phẩm mới miễn phí, cũng có thể trao đổi vật phẩm của bạn với những người chơi khác bất cứ lúc nào. Quyền quyết định số phận tài sản trong game đều phụ thuộc vào chính bản thân.

Các tính năng nổi bật của game Gunstars Battle Arena:

+ Nhân vật siêu tùy biến với bộ sưu tập skin tuyệt vời
+ Chơi solo hoặc mời bạn bè chiến đấu đôi
+ Ba đấu trường theo chủ đề rừng, băng và sa mạc vô cùng thú vị
+ Hoàn thành Nhiệm vụ hàng ngày để giành giải thưởng đặc biệt.
+ Nhận phần thưởng đặc biệt trong Guns Challenge.
+ Leo lên các vị trí cao trên bảng xếp hạng khu vực và toàn cầu.

Tải game cho AndroidIOS