GunX Mobile mở tải: Các mỹ nữ đồng loạt báo danh, 7/6 chắc chắn có “bão”

GunX Mobile sẽ chính thức ra mắt vào 7/6.

Không cố biến tấu lối chơi, GunX Mobile trung thành với giá trị cũ từ nhiều tượng đài đi trước: căn góc, chỉnh lực, tính gió, kéo và thả. Từ cốt lõi đó, tựa game sử dụng những chất liệu hiện đại để tạo nên kho thời trang, vũ khí… cùng cảm quan tươi mới. Việc còn lại chỉ là bắt trận, đưa đường đạn đến đúng mục tiêu và tiến bước tới ngôi vị Xạ Thủ đứng đầu.

Tải game: https://gunx.onelink.me/w4Ow/gunx

GunX Mobile mở tải: Các mỹ nữ đồng loạt báo danh, 7/6 chắc chắn có “bão” - Ảnh 1.

Đặc biệt, GunX Mobile đã sớm "gom" được cho mình một cộng đồng đông - vui - trẻ - nhiệt huyết và nhiều bóng hồng bậc nhất. Mới chỉ vừa mở đăng ký trước và nhá hàng nhẹ vài sự kiện mà tựa game này đã thu hút được rất nhiều game thủ tìm về chờ ngày trải nghiệm, không ít trong số đó là các nữ xạ thủ vô cùng xinh đẹp.

GunX Mobile mở tải: Các mỹ nữ đồng loạt báo danh, 7/6 chắc chắn có “bão” - Ảnh 2.

02

GunX Mobile mở tải: Các mỹ nữ đồng loạt báo danh, 7/6 chắc chắn có “bão” - Ảnh 3.

Theo ước tính, GunX Mobile đã có tới hơn 50 Guild được thành lập, có nhóm tán gẫu trên Facebook đầy đủ từ vài chục đến vài trăm thành viên. Đếm ngược từng ngày ra mắt, không khí trong group lại càng trở nên rôm rả, sôi động. Những bức ảnh được các nữ xạ thủ "thả nhẹ" nhưng sức công phá vô cùng khủng khiếp, lại càng khiến anh em đứng ngồi không yên.

GunX Mobile mở tải: Các mỹ nữ đồng loạt báo danh, 7/6 chắc chắn có “bão” - Ảnh 4.
GunX Mobile mở tải: Các mỹ nữ đồng loạt báo danh, 7/6 chắc chắn có “bão” - Ảnh 5.

Đặc biệt, đường đua nhan sắc còn có sự góp mặt của nhiều cô nàng cosplayer cực kỳ cuốn hút, quyết định lựa chon GunX Mobile là tựa game giải trí mỗi khi rảnh rỗi. Kinh nghiệm chơi game không thua kém ai cùng tài năng hóa thân thượng thừa đã khiến những bức ảnh thêm phần ấn tượng.

GunX Mobile mở tải: Các mỹ nữ đồng loạt báo danh, 7/6 chắc chắn có “bão” - Ảnh 6.
GunX Mobile mở tải: Các mỹ nữ đồng loạt báo danh, 7/6 chắc chắn có “bão” - Ảnh 7.

Tuy nhiên đừng chủ quan, dù thuộc phái đẹp nhưng các cô nàng GunX Mobile chưa chắc đã là phái yếu. Không ít trong số đó là các xạ thủ cừ khôi, sẵn sàng bán hành cho bạn bay màu bất cứ lúc nào. Riêng với dòng bắn súng tọa độ, con gái vào trận vẫn là 1 đối thủ vô cùng đáng gờm.

GunX Mobile mở tải: Các mỹ nữ đồng loạt báo danh, 7/6 chắc chắn có “bão” - Ảnh 8.

Nhưng không sao, việc hội tụ một cộng đồng nhiều trai xinh gái đẹp là dấu hiệu đầu tiên báo hiệu rằng GunX Mobile sẽ là 1 tựa game cực vui, cực sôi động. Khi cánh cửa thành phố mở ra, hành trình mới sẽ chính thức được bắt đầu, mạng lưới kết nối dần trở nên dày đặc và có vẻ như, thần Cupid sẽ khá bận rộn ở GunX Mobile này đấy.

Nếu như vẫn còn đang "đi lạc", hãy tham gia hội nhóm GunX Mobile để nhận ngay 30.000 Kim Cương và 30 Đá Phù 3. Ngoài ra, trang Landing chính thức của game cũng đã chính thức khai mở kèm nhiều sự kiện hấp dẫn. Tải game và sẵn sàng trở thành Vua Gà ngay hôm nay.