Hắc Ám Dữ Quang Minh Mobile - Siêu phẩm thần thoại từ cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh

QUỐC TẾ_ Hắc Ám Dữ Quang Minh Mobile đang lên kế hoạch phát hành tại thị trường Trung Quốc. Đây là một sản phẩm nhập vai từ Snail Games.

Hắc Ám Dữ Quang Minh Mobile hay tên tiếng Anh là Dark and Light Mobile, là một trò chơi di động mới được phát triển bởi cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh, Snail. Vốn dĩ trò chơi có trên hệ PC trước đó và nay đã xuất hiện bản mobile. Trò chơi đang trong quá trình hoàn thiện, đã mở đăng ký để người chơi tham gia ghi danh chuẩn bị màn ra mắt tại Trung Quốc.

Hắc Ám Dữ Quang Minh Mobile - Siêu phẩm thần thoại từ cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh

Hắc Ám Dữ Quang Minh Mobile – Siêu phẩm thần thoại từ cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh

Đây là một game nhập vai sandbox (thế giới mở) theo phong cách sinh tồn giả tưởng hấp dẫn được chuyển thể lên di động. Trong tựa game này, nhà sản xuất thiết kế có 3 chủng tộc (Người, Yêu tinh và Người lùn). Chủng tộc của bạn cần được chọn lựa và xác định ban đầu khi tham gia trò chơi. Mỗi loại lại sở hữu pháp lực và khả năng khác nhau trong cuộc sống phiêu lưu tự do.

Bạn sẽ tham gia câu chuyện theo tuyến cốt truyện của tựa game này. Bước chân vào môi trường khác nhau trong game, các nhân vật bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh ảnh hương đến thể chất như đói, khát, nóng hoặc lạnh do nhiệt độ khí hậu, sinh hoạt trong tình huống ngày và đêm, thiếu ngủ hoặc bị tấn công bởi thú rừng, người lạ mặt. Bạn cần duy trì sức khỏe và sự sống bằng cách tìm kiếm thức ăn, tài nguyên như quả, gỗ, đá, da, thịt và dây bện.

Bên cạnh đó, người chơi Hắc Ám Dữ Quang Minh Mobile có thể chế tạo các công cụ, vũ khí, phép thuật cho phép sinh tồn và tìm kiếm thức ăn dễ dàng hơn. Khi đánh bại người chơi khác hoặc họ đã thiệt mạng thì bạn có thể trưng dụng những món đồ có trên người của họ. Cuộc sống trong game luôn tiềm ẩn nguy hiểm và điều quan trọng là bạn cần có kỹ năng sinh tồn.

Game Dark and Light Mobile của Snail có đồ họa 3D đẹp mắt không thua kém gì phiên bản PC. Hiệu ứng màu sắc trong game sinh động, bắt mắt qua từng môi trường khác nhau, tình huống chiến đấu khác nhau. Trò chơi chưa có ngày thử nghiệm chính thức!

Trang chủ: http://dnlsy.woniu.com/