Hacker Rules Of Survival trên PC ngày càng lộng hành, khoe livestream trêu ngươi game thủ Việt

Nếu như với những tựa game khác, người chơi gian lận thường phải chơi chui, lẩn trốn tầm mắt của người chơi khác thì với Rules Of Survival lại hoàn toàn ngược lại

Đi cùng với sự phát triển vượt bậc của Rules Of Survival tại Việt Nam trong thời gian gần đây cả về số lượng người chơi và chất lượng gamer thì hacker cũng là vấn đề nan giải với tựa game nhảy dù bắn súng này. Có thể nói Rules Of Survival cũng đang lâm vào tình cảnh giống như loạt game bắn súng tại Việt Nam nơi mà người chơi chân chính tồn tại song song với một lực lượng hacker đông đảo.

Rules Of Survival Hacker Rules Of Survival trên PC ngày càng lộng hành, khoe livestream trêu ngươi game thủ Việt 1

Tuy nhiên, thay vì chơi chui lủi, tránh tầm mắt của những người chơi khác thì chúng ta không thiếu hình ảnh những game thủ nhí đua nhau sử dụng hack, cheat đang tràn ngập trên facebook. Không chỉ vậy, một bộ phận không nhỏ hacker còn lộng hành hơn khi thoải mái khoe mình là hacker, thách đố cộng đồng Rules Of Survival.

Rules Of Survival Hacker Rules Of Survival trên PC ngày càng lộng hành, khoe livestream trêu ngươi game thủ Việt 2

Thông thường, game thủ ROS livestream để chia sẻ các khoảnh khắc vui vẻ, highlight với cộng đồng thì những hacker này chỉ có duy nhất một mục đích: Live để giết người chơi chân chính… Ngang nhiên bật phần mềm thứ 3 để chỉnh sửa, gian lận Rules Of Survival, những người chơi này không mảy may quan tâm đến những lời chửi bới đến từ game thủ khác.

Rules Of Survival Hacker Rules Of Survival trên PC ngày càng lộng hành, khoe livestream trêu ngươi game thủ Việt 3Một hacker đã làm gamer phải khốn đốn để đối phó. Những hacker Việt này lại còn chơi hack theo cả team… Và ở những trận đấu khi bạn gặp phải cả team sử dụng hack, chắc chắn rằng dù người chơi có cố gắng đến thế nào đi chăng nữa thì cũng đành an tâm với số phận “chết không kịp ngáp”.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival:

Fanpage tại VN: https://www.facebook.com/RoSPCVN/

Group cộng đồng tại VN: https://www.facebook.com/groups/1525652314192509/

Kênh Youtube tại VN: https://www.youtube.com/…/UC7reLZ9-rIMH…

Tải game trên Android: https://play.google.com/store/…/details…

Tải game trên iOS: https://itunes.apple.com/…/rules-of-sur…