Hài hước chuyện “cô-trò” gặp nhau trong game

Chuyện cô-trò gặp nhau trên các mạng xã hội hay game online casual khá phổ biến, nhưng trong một tựa game FPS như CF Legends thì quả là khá hiếm.

Nếu như cộng đồng Đột Kích được chứng kiến học trò nhận mặt “thầy giáo” Huy Lê ngay ngày đầu đi dạy thì CF Legends có một “cô giáo” tên Nguyễn Huỳnh cũng gặp học trò cũ thông qua game – có lẽ do duyên số mà cậu học trò này vô tình “soi” được bảng thông tin của cô giáo cũ và nhắn tin hỏi ngay. Cô-trò nhờ thế mà biết nhau trong game và cậu học trò này thậm chí còn vô cùng thán phục vì cô “chơi ghê quá”

cô-trò

Thực tế thì Huỳnh không phải là một xạ thủ quá nổi như Huy Lê nhưng “cô giáo” vẫn có niềm đam mê lớn với CF Legends và dành nhiều thời gian chiến đấu, giao lưu cùng cộng đồng ngoài giờ lên lớp. Huỳnh cho biết mình là giáo viên dạy cấp hai và trên ảnh là một học trò cũ cô từng dạy – hai cô trò có kết bạn Facebook nhưng cô không nghĩ là đến một ngày “học trò” lại tìm ra mình trong một game FPS vốn hấp dẫn các game thủ nam nhiều hơn như vậy.

cogiao2 Hài hước chuyện cô-trò gặp nhau trong game 2

Nhiều xạ thủ CF Legends đã vào topic của cô giáo Huỳnh thảo luận, chia sẻ rất sôi nổi vì ít có game thủ nữ nào chủ động chia sẻ thông tin như vậy – có người còn đùa rằng “cô” xinh thế thì “trò” solo chỉ có thua, hay đi rank cùng nhau chắc trò phải “gánh” phụ cô quá! Cô giáo cũng được quan tâm xin ID “kết bạn, giao lưu” mặc dù hầu hết những comment thế này mang tính đùa giỡn, xả stress là chính.

cogiao3 Hài hước chuyện cô-trò gặp nhau trong game 3

cogiao4 Hài hước chuyện cô-trò gặp nhau trong game 4

Rõ ràng đam mê game là dành cho tất cả mọi người không phân biệt giới tính, tuổi tác – dù bạn làm nghề gì đi nữa thì việc dành tình cảm cho trò chơi yêu thích của mình vẫn rất đáng quý, và biết đâu qua đó chúng ta có thể có thêm những mối quan hệ bất ngờ, thú vị phải không nào?

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv