Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ "oái oăm"

"Có ai muốn thò tay vào nhúp nó ra như em không" - một game thủ Cửu Kiếm 3D bực bội chia sẻ.

Người ta bảo con gái có nốt ruồi ở ngực ắt hẳn đều xinh đẹp, quyến rũ, rất có sức hút. Có lẽ sau khi xem xong loạt ảnh đến từ nữ game thủ nhà Cửu Kiếm 3D, 500 anh em lại càng thấy nhận định này là đúng.

Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 1.

Dẫu rằng ai cũng có lý trí của riêng mình, rất nhiều các game thủ tìm đến group cộng đồng là để chia sẻ kinh nghiệm, luận bàn môn phái, nói không với "vương vấn phàm trần" nhưng quả thật nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm này khiến anh em… không tránh nổi phân tâm.

Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 2.
Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 3.

Theo đó, bộ thời trang Người Tuyết mà cô nàng hí hửng mang khoe nằm trong chuỗi sự kiện Giáng Sinh của Cửu Kiếm 3D. Trong khi người người nhà vẫn còn đang đánh quái trầy da tróc vảy, tích cóp từng nguyên liệu thì cô nàng Phương Trinh này đã xúng xính trong bộ quần áo mới. Trong bức ảnh mà cô nàng đăng tải có thể thấy "hội chị em bạn dì" của cô nàng cũng đang vô cùng bức xúc vì nhân phẩm của mình mãi chưa thấy đâu, người ta nói "nước chảy chỗ trũng" không sai chút nào rồi!

Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 4.
Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 5.

Chỉ với vài trăm KNB, cô nàng đã sở hữu bộ thời trang Người Tuyết cực dễ thương

Ở dưới bài đăng, ngoài các bình luận mang tính chất "gato" nhè nhẹ thì cũng có không ít game thủ khó giữ bình tĩnh, đành phải liếc xuống cái nốt ruồi mà tự cảm thấy "nhức mắt" thay. Thậm chí còn có một thanh niên quá khích đến mức muốn… thò tay vào để nhúp cái nốt ruồi ra.

Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 6.
Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 7.
Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 8.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên hệ với Phương Trinh và nhận được những trao đổi vô cùng cởi mở. Hóa ra Cửu Kiếm 3D đã chinh phục được bóng hồng khó tính này ngay từ những cảm quan đầu tiên và khiến cô nàng gắn bó suốt thời gian dài vừa qua, quả là "game nào người nấy".

Q: Trước tiên bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân và cơ duyên đến với Cửu Kiếm 3D nhé?

A: Em tên Đinh Thị Phương Trinh, sinh nhật 10/12/1996. Do đồ họa đẹp, nhiều môn phái nên em đã tải thử Cửu Kiếm 3D và chơi luôn cho tới tận bây giờ.

Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 9.

Hắc Y Nữ chính là tên nhân vật của cô nàng trong Cửu Kiếm 3D

Q: Nghe thiên hạ đồn bạn đã từng chơi qua rất nhiều game cũng như không ít lần chiến thắng trong các cuộc thi sắc đẹp đúng không?

A: Em cũng đã chơi qua khá nhiều game trước khi đến với Cửu Kiếm 3D rồi ạ, chuyện chiến thắng nhiều giải sắc đẹp thì cũng không hẳn, chỉ một vài thôi (cười).

Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 10.
Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 11.

Q: Trong đợt sự kiện vừa rồi, bạn quay được skin Người Tuyết mà chỉ mất 500 KNB, tâm trạng của bạn thế nào? Hội chị em trong bang có gato lắm không?

A: Thật ra em cũng chỉ chơi vui cùng anh em vì em tâm niệm chơi game là giải trí. Nhưng mà thực tế thì…12h15 quay ra cái skin em thức luôn đến 3h sáng chỉ để đi khoe và khiến cả server gato đấy ạ (cười lớn).

Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 12.

Q: Chơi Thúy Yên của Cửu Kiếm 3D, điều bạn thích nhất ở class này là gì?

A: Thích vì buff máu hỗ trợ, đi boss không lo bị chết ạ.

Q: Cuối cùng, bạn có lời nào gửi tới cộng đồng Cửu Kiếm 3D không?

A: Mong cộng đồng Cửu Kiếm 3D ngày càng đông vui và nhộn nhịp. Mong có thêm hệ thống Code bang để hỗ trợ anh em như là code offline hàng tháng và ra thêm các sự kiện giống như sự kiện hôm Noel. Ngoài ra mong rằng các phần quà như skin Ngự Kiếm, skin Noel, danh hiệu… có thể rơi theo tỷ lệ cho anh em chăm cày có thể mua bán ạ, vì dù sao gốc rễ của game vẫn là cộng đồng, càng đông càng vui càng nhiều đồ buôn bán thì bọn em càng thích ạ (cười).

Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 13.
Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 14.

Cảm ơn Phương Trinh vì những chia sẻ rất cởi mở của mình. Tiếc rằng sự kiện Idol Cửu Kiếm đã kết thúc, mong rằng có thể nhìn thấy Phương Trinh đọ sắc cùng cộng đồng Cửu Kiếm 3D trong những sự kiện sắp tới nhé.

Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 15.

Cửu Kiếm 3D không những nhiều gái xinh mà "kèo căng" cũng chẳng hề thiếu

Không phủ nhận được rằng Cửu Kiếm 3D là một trong số những cộng đồng sở hữu cực kỳ nhiều mỹ nhân nhưng đừng vì thế mà quên đi rằng, đây cũng là nơi "quần long hội tụ" với những cái tên máu mặt bậc nhất làng game. Mà chuyện dễ hiểu là: Ở đâu có đại gia, ở đó có drama.

Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 16.
Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 17.
Hài hước: Nữ game thủ khoe thời trang mới nhưng anh em Cửu Kiếm chỉ để ý mỗi… cái nốt ruồi mọc đúng chỗ oái oăm - Ảnh 18.

"Kèo máu" giữa hai đại gia tiền tỷ Ngọc Ken - Tula Thần Chủ

Kèo căng, mất acc Vip 15, solo 10 ván ăn 6, hai đại gia tiền tỷ "nói là làm" Ngọc Ken - Tula Thần Chủ: Tất cả đã tạo nên một drama rúng động cộng đồng Cửu Kiếm 3D ngày hôm qua. Đôi bên đã tuyên chiến và nhận tuyên chiến, thời gian địa điểm rõ ràng, cách thức solo cũng đã được thống nhất, việc của chúng ta là ngồi rung đùi chờ xem ai sẽ là kẻ ôm hận mà thôi.

Để hóng trực tiếp drama, độc giả có thể truy cập tại:

Link tải game cho mọi hệ máy: https://go.onelink.me/WOzv/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/cuukiem3d/