Hài hước! Nữ MC sexy nhất làng game “trượt” ngôi ảnh hậu, người lên ngôi từng khiến CĐM “nổi da gà”

Mới đây, nữ MC xinh nhất làng game đã bất ngờ trượt ngôi vị ảnh hậu.

Cuộc thi Nữ Vương Đại Chiến của tựa game Free Fire quy tụ nhiều nữ streamer/hot girl của làng game Việt. Trong số đó phải kể đến những “anh tài” của tựa game này như Cô Ngân, Mèo Simmy và cả nữ MC được đánh giá là xinh nhất làng game: Minh Anh.  Nữ vương đại chiến lựa chọn chủ đề “ BATTLE IN STYLE - Chiến thật chất”; truyền đi thông điệp “Với Free Fire, con gái có thể thoải mái là chính mình, tự tin theo đuổi đam mê chơi game, bắn súng,..để có thể tỏa sáng với chất riêng của bản thân. Các thí sinh sẽ tham gia vòng voting tại website (mỗi bạn có 3 bức hình). Người chiến thắng vòng voting sẽ nhận được giải thưởng bằng tiền mặt và quyền lợi truyền thông cho phần tiếp theo của vòng 1.

Hài hước! Nữ MC sexy nhất làng game “trượt” ngôi ảnh hậu, người lên ngôi khiến CĐM phải thốt lên ét o ét - Ảnh 1.
Hài hước! Nữ MC sexy nhất làng game “trượt” ngôi ảnh hậu, người lên ngôi khiến CĐM phải thốt lên ét o ét - Ảnh 2.

Trước đó, các thí sinh tham gia đều hô hào người hâm mộ bình chọn cho mình. Thế nhưng cuối cùng thì cái tên được xem là xinh đẹp nhất là MC Minh Anh lại bất ngờ trượt ngôi vị ảnh hậu. Người đăng quang là Sammy, chị em sinh đôi của Mèo Simmy. Đây là một kết quả vừa bất ngờ vừa “bình thường” bởi lẽ lượng fan của Sammy có thể nói là khá lấn át so với những tên tuổi khác.

Hài hước! Nữ MC sexy nhất làng game “trượt” ngôi ảnh hậu, người lên ngôi khiến CĐM phải thốt lên ét o ét - Ảnh 3.
Hài hước! Nữ MC sexy nhất làng game “trượt” ngôi ảnh hậu, người lên ngôi khiến CĐM phải thốt lên ét o ét - Ảnh 4.

Trong một cuộc thi mà người thắng cuộc đôi khi không cần phải là người hoàn hảo nhất mà chỉ cần dựa trên tiêu chí “lượng vote” thì kết quả thắng thua đôi khi đã được định đoạt trước rồi. Về ảnh hậu Sammy thì cái tên này cũng từng nhiều lần sánh vai với cô em Simmy trên các sân khấu rap nhưng cũng nhiều lần khiến cho người nghe cảm thấy “ét o ét”.