Hải Tặc Bóng Đêm đòi tặng FREE Vip 12 và 20 triệu vàng cho bất kỳ cầu thủ U23 nào chơi game

Món quà có tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng/người...

Trong khi người người, nhà nhà đổ ra đường để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, vẫn có những người lặng thầm hoạt động, duy trì vận hành cho các sản phẩm game online. Vì tính chất công việc, họ khó có cơ hội được hòa vào không khí náo nhiệt kia dù rất ham muốn. Thế nhưng, vậy thì đã sao, nếu không thể trực tiếp cổ vũ thì đành làm gián tiếp cũng được mà. Hãy cùng xem BQT Hải Tặc Bóng Đêm ăn mừng chiến thắng và gửi lời nhắn cho các cầu thủ tài năng của chúng ta như thế nào nhé.

Hải Tặc Bóng Đêm đòi tặng FREE Vip 12 và 20 triệu vàng cho bất kỳ cầu thủ U23 nào chơi game

Game thủ chế bài hát cổ vũ U23 Việt Nam

Phía trên là một đoạn nhạc chế mới được đăng tải ghi lại hình ảnh về một loạt game thủ thi nhau khoe dòng chữ “Việt Nam Vô Địch”. Được biết, chỉ cần thực hiện những yêu cầu khá đơn giản của BQT, người chơi sẽ sở hữu danh hiệu này 7 ngày FREE. Cứ nhìn cách mà 500 anh em game thủ đang “nhuộm đỏ” cả bảng xếp hạng lực chiến mới biết, họ cũng có những cách rất riêng để cổ vũ cho đội bóng của mình.

 500 anh em game thủ đang nhuộm đỏ cả Hải Tặc Bóng Đêm

500 anh em game thủ đang "nhuộm đỏ" cả Hải Tặc Bóng Đêm

Không chỉ vậy, chuỗi sự kiện đồng hành cùng U23 Việt Nam của Hải Tặc Bóng Đêm vẫn chưa hết. Ngay tối qua, tựa game này còn chơi trội khi lên tiếng tài trợ luôn Vip 12 cùng 23 triệu vàng cho bất kỳ cầu thủ nào trong tuyển U23 chơi Hải Tặc Bóng Đêm. Tổng giá trị của món quà này lên tới 500 triệu - một con số không hề nhỏ.

 Một màn chơi trội của BQT tựa game này, tính sơ sơ thì số tiền phải bỏ ra lên tới 500 triệu đồng/người

Một màn chơi trội của BQT tựa game này, tính sơ sơ thì số tiền phải bỏ ra lên tới 500 triệu đồng/người

Ngay lập tức, bài đăng này đã nhận được rất nhiều lượt chia sẻ. Hầu hết bình luận đều cho rằng BQT Hải Tặc Bóng Đêm phải là “fan cuồng” bóng đá lắm chứ chẳng đùa. Một điều khá hay ho là tựa game này do chính người Việt phát triển, nếu các cầu thủ U23 của chúng ta có bị níu kéo mà chơi thật thì cũng là người Việt ủng hộ hàng Việt rồi.

 Sự bất ngờ và thích thú của đông đảo người chơi

Sự bất ngờ và thích thú của đông đảo người chơi

Và tất nhiên, không chỉ ở cộng đồng Hải Tặc Bóng Đêm, rất nhiều tựa game khác cũng đang rục rịch chuẩn bị hoạt động cho trận chung kết ngày mai. Dù vậy, nếu xét về độ “chịu chơi” thì có lẽ hiếm có sản phẩm nào lại đưa ra lời tuyên bố hoành tráng thế này. Đúng là khi bạn đam mê bóng đá mà bố mẹ lại bắt đi làm game…

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Hải Tặc Bóng Đêm tại ĐÂY.