Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng "đơn giản" nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được

Có thể nói, hầu hết các nhân vật có tiếng tăm trong làng game Việt đều đã tụ hội về Cửu Kiếm 3D chờ đến 30/10 cùng nhau trải nghiệm.

Không ngoa khi nói rằng, độ phủ của Cửu Kiếm 3D hiện nay là vô cùng toàn diện, từ tất cả các trang tin lớn nhỏ, ấn phẩm quảng cáo ngập tràn facebook, được chính các game thủ lão làng chia sẻ và rôm rả kêu gọi bạn bè cho tới cả những lần hợp tác với các ngôi sao hạng A của Showbiz Việt. Chẳng trách mà cả cộng đồng đâu đâu cũng sôi sục, bàn tán về nó trong rất nhiều chủ đề khác nhau.

Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 1.

Thời gian thấm thoắt, chỉ còn chưa đầy 48h nữa là Cửu Kiếm 3D sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ Việt. Càng ở giai đoạn gấp rút này, 500 anh em lại càng cảm nhận rõ chí khí anh hùng, hừng hực máu nóng muốn đua tranh, muốn lăn xả trên chiến trường và trải nghiệm hết những gì tinh túy nhất của một sản phẩm tầm cỡ như Cửu Kiếm 3D.

Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 2.
Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 3.
Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 4.
Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 5.
Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 6.

Game chưa ra, các bang hội đã rầm rộ tuyển thành viên, không ngừng gia tăng quân số

Được biết, các "đại cao thủ" võ lâm như Bạch Phàm, Hắc Điểu, Ngọc Ken… cũng tham gia đua top, hứa hẹn cuộc chạy đua về "khí tài" cực kỳ máu lửa, khốc liệt. Hiện nay, giang hồ Cửu Kiếm cũng xuất hiện không ít những "gương mặt vàng trong làng VIP" mới để thế chỗ tên tuổi đã xưa, chưa kể rất nhiều những nhân vật máu mặt từ các tựa game cùng loại khác trên thị trường cũng đều không cưỡng lại sức nóng này, chuyển hướng về hết Cửu Kiếm 3D.

Cửu Kiếm 3D là bom tấn nhập vai 2019, bom tấn thì ai chẳng muốn chơi?

Không ngoa khi nói rằng Cửu Kiếm 3D đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm bậc nhất trong số các sản phẩm sắp ra mắt sắp tới. Việc cộng đồng đâu đâu cũng bàn tán về nó, việc nó xuất hiện dày đặc trên các trang tin cũng như phủ dày MXH facebook khiến cho bất cứ ai cũng phải đôi phần quan tâm, huống gì là các "thánh săn game hay" như siêu Vip.

Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 7.

Xưa nay, cứ là những tựa game top đầu thị trường thì khó mà bị các siêu Vip bỏ qua được, huống hồ là gMO lấy đề tài kiếm hiệp nhập vai như Cửu Kiếm 3D.

Cửu Kiếm 3D mang đến nhiều thử thách, yêu cầu nhiều hơn là một chữ "tiền"

Nếu cho rằng các đại gia chỉ thích chơi game mà họ có thể lấy tiền đè người thì bạn sai rồi. Về cơ bản, họ sẽ thấy hứng thú nhiều hơn với những tựa game khiến họ cảm thấy mỗi đồng bỏ ra đều thu về những thành quả thực sự có ý nghĩa - không hẳn chỉ là cái vị trí Top server.

Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 8.

Đôi khi nó là cảm giác tim đập chân run khi cường hóa đồ chỉ với 10% thành công, sự hồi hộp căng thẳng khi đứng trước những trận đấu lớn, sự tính toán chi tiêu khi đứng trước rất nhiều những tính năng mới lạ và thú vị hay đôi khi là sự lo sợ trước thế lực hùng hậu của dân cày.

Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 9.

Nói cách khác, các game thủ nói chung và siêu Vip nói riêng luôn bị hấp dẫn bởi tính thử thách, thúc đẩy khám phá và khơi gợi trí tò mò mà vừa hay, Cửu Kiếm 3D sở hữu tất cả những điều đó.

Vừa oai vừa khệnh mà lại vừa trợ giúp được huynh đệ anh em

So với việc một mình lầm lũi đứng trên đỉnh vinh quang thì điều các game thủ khao khát nhất chính là được đồng hành cùng huynh đệ, hiệu triệu anh em sát cánh chiến đấu, được chia sẻ lợi tức và là chỗ dựa để cùng nhau tiến lên. Một trong số đó phải kể đến tính năng Gia Tộc 10 thành viên (bao gồm cả tộc trưởng) với rất nhiều phúc lợi riêng để người chơi cùng đóng góp. Khác với việc đóng "quỹ Bang", trong Gia Tộc này, Cửu Kiếm 3D tạo ra cơ chế "buff chỉ số", phát Kim Phiếu, thậm chí là 1 đồng Tộc Trưởng tiêu cũng mang lại lợi tức tương ứng cho 9 thành viên còn lại… Hóa ra Cửu Kiếm 3D có nhiều siêu Vip như vậy thì người vui nhất lại chính là dân cày.

Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 10.

Gia Tộc: Chỉ 1 tính năng nhưng đủ khiến Cửu Kiếm 3D “ăn đứt” 99% đối thủ cùng loại trên thị trường

Chưa kể, cơ chế chuyển phái của Cửu Kiếm 3D không những giúp game thủ được tự do trải nghiệm thế giới kiếm hiệp nhiều màu sắc mà còn khiến thế cục chiến trường vần vũ thay đổi liên tục và đề cao vai trò của người lãnh đạo. Giờ đây các game thủ "máu mặt" trong bang hội có thể đóng góp nhiều hơn vào thắng - thua của tập thể bằng việc đổi phái, bù khuyết phần yếu cho anh em. Trận công thành này có thể thua vì thiếu buff, trận công thành sau đã có thể tự tin đứng hồi máu cả thế giới với một pha "Thúy Yên transformer" không thể nào ngầu hơn.

Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 11.

Sự chuyên nghiệp và tâm huyết đến từ NPH SohaGame và đội ngũ Vận hành

Nói một cách đơn giản thì từ những khâu nhỏ nhất như chăm sóc fanpage, giải đáp ý kiến thắc mắc của game thủ trong group, cách trả lời inbox, làm event sự kiện cho tới những lộ trình lớn, định hướng sản phẩm lâu dài hay sự trân trọng đối với game thủ của Cửu Kiếm 3D đều được lòng rất nhiều người.

Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 12.

Chẳng nói đâu xa, ngay như cái cách mà Cửu Kiếm 3D sáng tạo, chuyên nghiệp và làm ra được một tấm thiệp mời sử dụng công nghệ AR tân tiến trong khi tất cả các NPH khác vẫn còn đang loay hoay viết thiệp giấy là đủ ghi điểm 10 trong lòng cộng đồng nói chung và các siêu Vip nói riêng rồi.

Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 13.
Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 14.
Hàng loạt “siêu Vip” làng game tìm về Cửu Kiếm 3D, lý do tưởng đơn giản nhưng không phải sản phẩm nào cũng làm được - Ảnh 15.

Tấm thiệp mời sử dụng công nghệ AR độc nhất vô nhị đến từ siêu phẩm Cửu Kiếm 3D

Hay như chuyện gạt bỏ hết tất cả những tính năng, cơ chế mặc định trong phiên bản nguyên gốc, Cửu Kiếm 3D đã tinh chỉnh và sửa đổi gấp rút theo như ý kiến đóng góp của game thủ sau 2 ngày Alpha Test cũng là minh chứng cho việc, tựa game này thực sự mong muốn mang đến những giá trị mà cộng đồng xứng đáng được nhận.

Tạm kết

Sẽ còn rất nhiều điều để nói về Cửu Kiếm 3D nhưng có lẽ, chỉ cần nhìn vào cộng đồng của nó thôi là đủ thấy sức nóng của tựa game nhập vai từng "dưới trướng" Tencent này. Trong những diễn biến mới nhất thì số người báo danh trên trang Landing của Cửu Kiếm 3D đã cán mốc 100.000, hứa hẹn một giai đoạn ra mắt cực kỳ bùng nổ. Để tránh bị chậm chân, các game thủ nên tải game ngay hôm nay:

Link tải game cho mọi hệ máy: https://go.onelink.me/WOzv/gamek

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/cuukiem3d/