Harry Potter ra mắt game mobile Hogwarts Mystery, giúp bạn giải đáp và khám phá mọi bí ẩn về thế giới phù thủy

Người chơi sẽ được hóa thân thành chính một học sinh của trường Hogwarts trong tựa game Hogwarts Mystery để khám phá những điều bí ẩn về ngôi trường nổi tiếng bậc nhất trong thế giới phù thủy này.

Kể từ khi ra mắt, series truyện và phim Harry Potter đã thu hút rất đông người hâm mộ chìm đắm vào thế giới phù thủy và cuộc phiêu lưu của 3 nhân vật chính Harry Potter, Hermione và Ron Weasley. Đi kèm với đó là những tựa game lấy bối cảnh về thế giới phù thủy cũng được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới. Mới đây nhất, “cha đẻ” của Pokemon GO là Niantic sẽ ra mắt một tựa game theo dạng tương tác thực tế ảo mang tên Harry Potter: Wizards Unite. Giống như Pokemon GO, Harry Potter: Wizards Unite cũng sẽ yêu cầu game thủ phải ra ngoài và tương tác với môi trường, khám phá cũng như tham gia vào hàng loạt những chuyến phiêu lưu, tìm tòi và phát hiện những biểu tượng trong giới phù thủy đầy huyền bí của tiểu thuyết ăn khách cùng tên ngay ở ngoài đời thực.

harry Harry Potter ra mắt game mobile Hogwarts Mystery, giúp bạn giải đáp và khám phá mọi bí ẩn về thế giới phù thủy 1

Chưa dừng lại ở đó, sắp tới sẽ có thêm một tựa game nữa lấy chủ đề về thế giới phù thủy ra đời với tên gọi Hogwarts Mystery. Khác với Harry Potter: Wizards Unite, tựa game mobile Hogwarts Mystery sẽ biến người chơi trở thành một phù thủy thực sự, theo học tại ngôi trường danh giá Hogwarts. Tại đây game thủ sẽ được trải qua những lớp học mà mọi phù thủy đều phải đau đầu như Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám, Độc Dược hay Thảo Dược Học.

hog Harry Potter ra mắt game mobile Hogwarts Mystery, giúp bạn giải đáp và khám phá mọi bí ẩn về thế giới phù thủy 2

Bên cạnh đó, Hogwarts Mystery sẽ chú trọng vào những trải nghiệm của người chơi, đưa game thủ khám phá mọi ngõ ngách của ngôi trường đầy huyền bí này. Không đi theo cốt truyện Harry Potter cũ, NSX Jam City sẽ thổi hồn vào chuyến hành trình của mỗi người chơi theo phong cách riêng để họ có thể tự tìm hiểu những phép thuật chưa từng xuất hiện.

hog1 Harry Potter ra mắt game mobile Hogwarts Mystery, giúp bạn giải đáp và khám phá mọi bí ẩn về thế giới phù thủy 3

Theo dự kiến, Hogwarts Mystery sẽ được ra mắt trong năm sau. KenhTinGame sẽ tiếp tục đưa tin về tựa game này và link tải ngay khi ra mắt, mời độc giả chú ý đón đọc.